" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส VS สวอนซี ซิตี้

วันที่ 25 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เจ้าถิ่น เกมล่าสุดได้บุกไปเฉือนชนะ โคเวนทรี มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังในเกมนี้จะไร้เงา แซม แมคแคลลัม ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เซนี่ ทิโมธี เดียง – โรเบิร์ต ดิ๊คกี้, ยอร์ดี้ เดอ ไวส์, โยอัน บาร์เบต – ออสแมน คาเคย์, โดมินิค บอลล์, แซม ฟิลด์, ลี วัลเลซ – อิเลียส แคร์ – ลินดอน ไดค์ส, ชาร์ลี ออสติน

ผลงานล่าสุด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วิเคราะห์

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

สวอนซี ซิตี้ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ และเกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ เปรสตัน มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะนำทีมมาในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น สวอนซี ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – ไคล์ นอตัน, เบน คาบังโก้, ไรอัน เบนเน็ตต์, ไรอัน แมนนิ่ง – เจย์ ฟูลตัน, แม็ตต์ กริมส์, คอเนอร์ ฮูริแฮน – จามาล โลว์, อังเดร อายิว, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์

ผลงานล่าสุด สวอนซี ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ลงสนามไปแล้ว 26 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 7 เกม โดยมี47คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน สวอนซี ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 9 เกม มี31คะแนนรั้งอันดับที่17ของตาราง ส่วนเรทราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้0.5 ควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อว่า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะสามารถคว้า3แต้มในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล