" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ VS สโต๊ค ซิตี้

วันที่ 28 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ภายใต้การดูแลของ การ์ลอส กอร์เบราน แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เลวี่ โคลวิลล์ , โรแลนโด้ อารอนส์ กับ อเล็กซ์ บาเญโฆ่ สามผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ การ์ลอส กอร์เบราน จะนำทีมนี้ในแผน 3-4-3 โดยส่ง แดนนี่ วอร์ด ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ (3-4-3)

ผู้เล่น : ลี นิโคลล์ส – แม็ทธิว เพียร์สัน, ทอม ลีส์, เลวี่ โคลวิลล์ – ซอร์บา โธมัส, สกอตต์ ไฮจ์, ลูอิส โอเบรียน, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – ดาเนล ซินานี่, แดนนี่ วอร์ด, จอช โคโรม่า

ผลงานล่าสุด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

วิเคราะห์

สภาพทีม สโต๊ค ซิตี้

สโต๊ค ภายใต้การคุมทัพของ ไมเคิ่ล โอนีลล์ แมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย โธมัส เอ็ดเวิร์ดส์ , โจเซฟ เบอร์ซิค , แฮร์รี่ ซูตต้าร์, โรเมน ซอว์เยอร์ส กับ อับดัลลาห์ ซิม่า เหล่าผู้เล่นตัวเจ็บหน้าเดิมส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ไมเคิ่ล โอนีลล์ จะนำทีมมาในแผน 3-4-1-2 โดยส่ง ดีมาร์กิโอ้ ไรท์-ฟิลิปส์ กับ ไทรีส แคมพ์เบลล์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น สโต๊ค (3-4-1-2)

ผู้เล่น : โยเซฟ เบอร์ซิค – เบน วิลม็อท แดนนี่ บาธ, เจมส์ เชสเตอร์ – ทอมมี่ สมิธ, โจ อัลเลน, มาริโอ วรานชิช, จอช ไทมอน – นิค พาวล์ – ไทรีส แคมป์เบลล์, เจค็อบ บราวน์

ผลงานล่าสุด สโต๊ค ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะถึง12เกมจากการลงแข่ง 28นัด ส่วนทีมเยือน สโต๊ค ซิตี้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่ากำลังกระท่อนกระแท่นด้วยการมี38คะแนนและรั้งอันดับที่11ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล