" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เวสต์บรอมวิช VS แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์บรอมวิช

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เจ้าถิ่น เกมล่าสุดได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้ เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แซม จอห์นสโตน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, แม็ตต์ คล๊าร์ก, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – เจย์สัน โมลัมบี้, อเล็กซ์ โมวัตต์ – คัลลั่ม โรบินสัน, อดัม รีช, คาร์ลาน แกรนต์ – แอนดี้ แคร์โรลล์

ผลงานล่าสุด เวสต์บรอมวิช

วิเคราะห์

สภาพทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดีและไม่มีผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะนำทัพมาในระบบ 4-4-1-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (4-4-1-1)

ผู้เล่น : โธมัส คามินสกี้ – เดโยไฟซิโอ เซเฟิค, ยาน ปอล ฟาน เฮ็คเก้, สก็อตต์ วาร์ตัน, ไรอัน ยิลส์ – ไทร์ฮีส์ โดแลน, ลูอิส ทราวิส, โจ รอธเวลล์, เรด้า คัดร่า – จอห์น บัคลี่ย์ – เบน เบรเรตัน

ผลงานล่าสุด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เจ้าถิ่น 30 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้อีก 9 เกม มี45คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนทีมเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ลงแข่งไปแล้ว 31 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี53คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่ต่อให้ 0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะเชื่อว่ายังไง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะสามารถเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล