" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
มิลล์วอลล์ VS ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มิลล์วอลล์

เจ้าถิ่น มิลล์วอลล์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มิลล์วอลล์ จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มิลล์วอลล์ (3-5-2)

ผู้เล่น : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – ชอน ฮัทชินสัน, อเล็กซ์ เพียร์ซ, เจค คูเปอร์ – แดน แม็คนามาร่า, บิลลี่ มิทเชลล์, ไมเคล คีฟเทนเบลด์, โอลิเวอร์ เบิร์ค, เมอร์รี่ย์ วัลเลซ – เมสัน เบนเน็ตต์, เบนิค อาโฟเบ้

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

วิเคราะห์

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ทีมเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ บาร์นสลีย์ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ทุกทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะนำทีมมาในแผน 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ควีนส์ปาร์ค (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เซนี่ เดียง – ร็อบ ดิ๊คกี้, จิมมี่ ดันน์, โยอัน บาร์เบต – ออสมัน คาคาย, อันเดร ดอซเซลล์, สเตฟาน โยฮันเซ่น, แซม ฟิลด์ – คริส วิลล็อค – ลินดอน ไดค์ส, อันเดร เกรย์

ผลงานล่าสุด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มิลล์วอลล์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 30 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้อีก 10 เกม มี40คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง ส่วนทีมเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ลงฟาดแข้งไปแล้ว 30 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี52คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอและควรเลือกเชียร์เอาเอง แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะสามารถบุกมาคว้า3แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล