" "

วิเคราะห์บอลโลก โซนอเมริกาใต้ บราซิล VS เอกวาดอร์

วันที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 07.30 น

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 1.5

วิเคราะห์บอล

สนามแข่ง : Estadio Jornalista Mário Filho

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม บราซิล

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เอกวาดอร์

 

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน บราซิล ของผู้จัดการทีม ติเต้ จ่าฝูงของตาราง ลงเล่น 4 นัด ชนะทั้งหมด 4 นัด ฟอร์มมาแรงมากในช่วงนี้ เกมนี้จะได้ตัวของ เนย์มาร์ ของ เปแอสเช มาลงช่วยทีมแล้ว เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 กองกลางจะให้ ดั๊กลาส รุยซ์ ของ แอสตัน วิลล่า คู่กับ คาเซมิโร่ ของ มาดริด ลงเล่นช่วยกัน และ 3 ตัวกองหน้าคือ ริชาร์ลิซอน ของ เอฟเวอร์ตัน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ของ ลิเวอร์พูล 2 และ เนย์มาร์

 

ทางทีมเยือน เอกวาดอร์ ผลงานก็ไม่แพ้กับในรอบคัดเลือกนี้ ลงเล่นไป 4 เกม ชนะได้ถึง 3 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของโซนนี้ ในรายชื่อจะไม่มี กอนซาโล่ พลาต้า ที่ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ ทำให้ใช้ตัวดาวรุ่งอย่าง มอยเซส ไซเซโด้ ของ ไบร์ทตัน แทน และคู่กับ เยกสัน เมนเดซ คอยช่วยกันกับทีม 3 ประสานกองหน้าอย่าง อังเคล เมน่า, ไมเคิ่ล เอสตราดา และ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บราซิล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – ดานิโล่, มาควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, เรนาน โลดี้ – ดั๊กลาส รุยซ์, คาเซมิโร่, ลูคัส ปาเกต้า – ริชาร์ลิซอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เนย์มาร์

เอกวาดอร์ (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกวซ – แองเจโล่ เปรเซียโด้, ชาบี อาร์เรอาก้า, โรแบร์ อาร์โบเลด้า, เปร์วิส เอสตูปิญาณ – การ์ลอส กรูเอโซ่, มอยเซส ไซเซโด้, เยกสัน เมนเดซ – อังเคล เมน่า, ไมเคิ่ล เอสตราดา, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย

 

บทวิเคราะห์บอลวันนี้

ทาง เจ้าบ้าน บราซิล เกมนี้เจ้าบ้านจะได้ขุมกำลังมาเสริมเพิ่มอีกคือตัวของ เนย์มาร์ แถมช่วงนี้ยังมีฟอร์มทีมที่ผ่านมาทำได้ดีมาก ลงเล่นไป 4 นัด เก็บชนะหมด 4 นัด เกมรุกหวังผลได้เสมอ ยิงไปแล้ว 12 ลูก และเกมรับยังคงแข็งแกร่ง

ทางทีมเยือน เอกวาดอร์ ฟอร์มทีมกำลังมาแรง นักเตะของทีมลงผสมกันได้อย่างลงตัวทั้งตัวดาวรุ่งใหม่และนักเตะตัวเก่าที่มีความสามารถ เกมรุกยังมีความแม่นยำ และเกมรับยังแข็งแกร่ง ถึงแม้ทั้งสองทีมจะดูไม่ต่างกัน แต่คาดว่าเจ้าบ้านยังเหนือกว่านิสนึง เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะชนะ

 

ฟันธง เอกวาดอร์ แพ้ 1-2

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล