" "

บทวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค VS เอาก์สบวร์ก

วันที่ 22 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.5

บทวิเคราะห์

สนามแข่ง : Allianz Arena

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – ฆาบี มาร์ติเนซ, โยชัว คิมมิช – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : ราฟาล กีคีวิชซ์ – โรเบิร์ต กัมนี่, เจฟเฟรย์ กูเวเลฟ, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, ยาโก้ – รานี่ เคดิร่า, ยาน โมราเว็ค – ดาเนียล คาลิจิวรี่, มาร์โค ริชเทอร์, อันเดร ฮาห์น – โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์

 

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

ผลงานล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค
เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มกำลังร้อนแรงเล่นด้วยการไม่กดดันไดๆ เพราะเป็นแชมป์รายการนี้เรียบร้อยแล้ว และเป็นแชมป์สมันที่ 9 ติดต่อกัน เกมนี้กุนซือ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค จะไม่ได้ใช้ตัว เลออน โกเร็ทซ์ก้า กับ ดั๊กลาส คอสต้า ที่ได้รับบาดเจ็บต้องรักษาตัว

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 ดาวิด อลาบา, เยโรม บัวเต็ง และ ฆาบี มาร์ติเนซ จะออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมกับ ลีรอย ซาเน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, แซร์จ นาบรี้, โยชัว คิมมิช, โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วน จามาล มูเซียล่า, บูน่า ซาร์, มาร์ก โรก้า, เอริก มักซีม ชูโป-โมติง, อัลฟอนโซ่ เดวีส, นิคลาส ซือเล่, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง นั่งสำรอง

ผลงานล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก
ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก อยู่อันดับ 12 ในตาราง ฟอร์มขึ้นๆลงๆ และรายการนี้ไม่ต้องลุ้นอ่ะไรแล้ว และอยู่ในลำดับที่ไม่ต้องเสี่ยงอ่ะไรแล้ว เกมนี้ผู้จักการทีม ไฮโค แฮร์ริช จะไม่มี เฟลิกซ์ อูเดาไค ที่ยังเจ็บอยู่ และ รูเบน วาร์กัส ที่โดนโทษแบนอยู่

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 สตาร์ทตัวจริงพร้อมกับ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, ยาโก้, เจฟเฟรย์ กูเวเลฟ, โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์, รานี่ เคดิร่า และ อันเดร ฮาห์น ส่วน ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์, มาเร็ค ซูชี่, แมดส์ พีเดอร์เซ่น, เฟรดริค แยนเซ่น, โนอาห์ ซาเรนเรน บาเซ่ คอยเป็นกองหนุน

 

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน บาเยิร์น ฟอร์มและผลงานยังดีเยียม ถึง 3 เกมหลังจะชนะได้แค่เกมเดียว และเสมอมาในนัดล่าสุด แต่ 11 เกมที่ผ่านมาชนะไปแล้ว 8 เกมและแพ้แค่เกมเดียว ผลงานในบ้านยังแข่งเหมือนเดิม เกมรุกหวังผลได้เสมอ

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ฟอร์มไม่ดีถึงขั้นย่ำแย่เลย แพ้ 3 เกมติด ก่อนที่จะกลับมาชนะได้ในเกมล่าสุดจาก 6 เกมหลัง และ 6 เกมที่ลงเล่นเก็บได้แค่ 4 คะแนน ผลงานนอกบ้านหวังผลยาก คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะชนะชิวๆ

ฟันธง
บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เอาก์สบวร์ก

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/