" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ชาลเก้ 04 VS ไมนซ์ 05

วันที่ 5 มีนาคม 2564

เวลา : 02:30 น.

ราคาบอล : เสมอ

สนาม : VELTINS-Arena

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ชาลเก้ 04 ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ไมนซ์ 05 ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชาลเก้ 04 :

ชาลเก้ มีผลงานที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง จนเป็นทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ซึ่งได้มีการเปลี่ยนกุนซืออีกครั้ง โดยปลดทางด้าน คริสเตียน โกรส ที่พึ่งจะคุมทีมได้แค่ 9 เกม ชนะแค่ 1 เสมออีก 1 นอกนั้นแพ้รวด แล้วเอาทางด้านของ ดิมิทริออส กรัมโมซิส มาทำทีมแทน

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ ราล์ฟ แฟห์รมันน์ (สะโพก), คีเลียน ลูเดวิก (ฟื้นฟูความฟิต), มาติย่า นาสตาซิช (น่อง), ซาลิฟ ซาเน่ (เข่า), ชตีเฟ่น สเคอร์ซิบสกี้ (เอ็นกล้ามเนื้อ), กอนคาโล่ ปาซิเอนเซีย (เข่า) และ คลาส ยาน-ฮุนเตลาร์ (กล้ามเนื้อน่อง)

(4-1-4-1) : มิชาเอล ลังเงอร์ – ทิโม เบ็คเกอร์, ชโคดราน มุสตาฟี่, มาลิก เธียว, เซอัด โคลาซินัช – เบนฌาแม็ง สตอมบูลี่- โอมาร์ มาสกาเรลล์, เบนิโต้ รามัน, อามีน อารีต์, ซูอัต แซร์ดาร์  – แม็ทธิว โฮพ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไมนซ์ 05 :

ทางด้านทีมเยือนอย่าง ไมนซ์ ก็ทำผลงานได้ย่ำแย่พอกัน จนเป็นรองบ๊วยในตอนนี้ ซึ่งได้กุนซือใหม่อย่าง โบ สเวนส์สัน เข้ามาทำทีมทำให้ผลงานได้กว่าที่เคยเป็นมา ซึ่งความพร้อมทีม เกือบจะเต็ม 100 % ขาดเพียงแค่ เอดิมิลซอน แฟร์นานเดส (ข้อเท้า) ที่ไม่ใช่ตัวหลักอยู่แล้ว

(3-4-1-2) :โรบิน เซนท์เนอร์ – เยเรเมียห์ ยุสเต้, สเตฟาน เบลล์, มุสซ่า นิอากาเต้ – ดานนี่ ดา คอสต้า, อารอน มาร์ติน, โดนินิค คอห์ร, ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่ – ดานนี่ ลัตซ่า- โรเบิร์ต กลัทเซล, คาริม โอนิซิโว

วิเคราะห์บอล :

ชาลเก้ ยังมีฟอร์มที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังจากที่แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ส่งผลให้แพ้ไปถึง 6 จากการลงสนามไป 8 เกมล่าสุด เก็บได้แค่ 2 แต้ม จากการลงเล่นไปทั้งหมด 8 เกมให้หลัง และเล่นเกมในบ้านได้ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก
ผลงานของ ไมนซ์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้สุดยอด จากกการที่ชนะมาได้ถึง 2 เกม จาก 4 เกมล่าสุด ก่อนที่จะมาแพ้ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งชนะรวด 3 เกมจากการลงเล่นไป 6 เกมให้หลัง สามารถเก็บ 10 คะแนน จาก 6 เกมดังกล่าว ซึ่งเล่นเกมเยือนได้ดีพอสมควร ทางด้านของ”ราชันสีน้ำเงิน” อาจจะมีฟอร์มการเล่นที่เป็นรอง แต่หากว่ามีแรงฮึด ก็น่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับ ไมนซ์ ได้เห็นเต็มๆ ผลสกอร์ที่คาด เจ๊ากันไป 1-1

วิเคราะห์บอล ทรรศนะบอลจากผู้เชี่ยวชาญ >>> https://www.arsware.org/