" "

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ปอร์โต้ VS เบนฟิก้า
15 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 04.00 น
ราคาบอล : ปอร์โต้ ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Estádio Do Dragão

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปอร์โต้

ทีมเจ้าบ้านผู้ที่เคยแพ้ใครตลอด 5 เกมส์การแข่งขันที่ผ่านมา ในส่วนของกุนซือ แซร์จิโอ กอนเซเซา ที่เตรียมความพร้อมในการมาเยือนพอสมควร ไปดูทางด้านของนักเตะ ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมถึงอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษห้ามลงสนาม ในคืนนี้คงได้เห็นตัวฟอร์มขอทีม ลงสนามล่าสกอร์ให้ทีม ในทางด้านของนักเตะที่ติดโควิดอย่าง เคลาดิโอ รามอส , วิลสัน และ คาร์ราช่ ที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัว

แผนการเล่น ปอร์โต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : อากุสติน มาร์เชซิน – อังเจโล่ ชีเปล่า โกเมส นานู, คเลแปร์ ลาเวรัน ลีม่า แฟร์เรยร่า เปเป้, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, ไซดู ซานูซี่ – เฮซุส โกโรน่า, แซร์โจ้ โอลีเวยร่า, มาเตอุส อูรีเบ้, โอตาวีโอ เอ็ดมิลซอน ดา ซิลวา มอนเตยโร่ – มุสซ่า มาเรก้า, เมห์ดี้ ตาเรมี่

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทางด้านของทีมเยือน ทางฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ถือว่ากำลังมาแรงในตอนนี้ ทางส่วนของรูปแบบการเล่น ยังคงแบบแผนเดิมที่ชนะติดต่อ 3 เกม และรูปแบบแผนที่วางนั้น ยังยิงสกอร์ให้ห่างขาดลอยอีกด้วย ทางด้านของความพร้อมของทีม ยังคงเป็น  อันเดร อัลไมด้า ที่ยังบาดเจ็บบริเวณขาอย่างหนัก ไม่มีทีท่าจะหายเร็วๆนี้ แต่ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ยังคงฟอร์มลงแข่งในศึกคืนนี้

แผนการเล่น เบนฟิก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – จิลแบร์โต้ โมรีส จูเนียร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ต็องเก้น, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ยูเลียน ไวเกิ้ล, หลุยส์ มิเกล อาฟอนโซ่ แฟร์นานเดส ปิซซี่, เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส – ดาร์วิน นูนเญซ, ลูก้า วัลด์ชมิดท์

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ในส่วนของการเล่นของทั้ง 2 ทีมในคืนนี้ เราจะได้เห็นแน่ๆคือการทำเกมส์ของทีม ที่จะออกมาให้เราได้ดู ที่จะเดินหน้าเกมบุกของทั้ง 2ทีมอย่างแน่นอน ในส่วนของความได้เปรียบคือว่าเสมอกันอย่างมาก และด้วยความพร้อมของนักเตะทั้ง 2 ทีม ยังฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามทำเกมส์ทุกนักเตะ ในศุกนี้คงได้เห็นสกอร์ที่สูสีแน่นอน ความคาดหมายของสกอร์ 2-1

ติดตามบอลวิเคราะห์บอล https://www.arsware.org/