" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 03.15

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ -1.0

สนาม : แอน ฟิลด์

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เอฟเวอร์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล :

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ หงส์แดง พึ่งจะพาทีมชนะ ไลป์ซิก ไปได้ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้ทีมหยุดสถิติแพ้มา 3 นัดรวดลงได้ โดย 3นัดที่ว่านั้น เป็นการแพ้ในเกมลีกทั้งหมด จนหล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 6 ของตารางคะแนน

ความพร้อมโดยรวมของ ลิเวอร์พูล จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โฌเอล มาติ๊ป และ โจ โกเมซ และยังรวมถึง ฟาบินโญ๋ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้ และยังต้องลุ้นเช็คความพร้อมของ 2 ห้องเครื่องอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ว่าจะพร้อมหรือไม่

(4-3-3) :อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โอซาน คาบัค, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เคอร์ติส โจนส์, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, ติอาโก้ อัลคันทาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน :

คาร์เล็ตโต้ พึ่งพาทีมแพ้ไปถึง 2 เกมล่าสุดในลีก ส่งผลให้ “ท็อฟฟี่” รั้งอันดับ 7 ตามหลังเจ้าบ้านแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

โดยทาง อันเชล็อตติ ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ รวมถึง อัลลัน กองกลางเลือดแซมบ้า พร้อมกับมาลงสนามแล้ว และยังมี ฮาเมส โรดริเกซ พร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
ในส่วนของ เยอร์รี่ มิน่า ปราการหลังตัวหลักที่กำลังเจ็บน่อง คาดว่าคงจะอดลงสนาม และยังมร ฌอง-ฟิลิปป์ ฌาแม็ง ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว
(4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกท, เบน ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, ทอม เดวิส, อัลลัน – ฮาเมส โรดริเกซ, โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน, ริชาร์ลิซอน

วิเคราะห์บอล :

การเจอกันของ 2 เกมล่าสุดนั้นออกมาเสมอกันทั้งหมด โดยในเกมล่าสุด ก็เป็นเจ้าบ้านที่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้ จากการแนวรับคนใหม่มาร่วมทีม ทำให้ทีมสามารถเล่นเกมรุกได้ดีขึ้น และที่สำคัญ ยังเป็นเกม UCL อีกด้วย ทำให้ขวัญกำลังใจทุกอย่าง ชี้ไปที่ทางเจ้าบ้าน ทางด้านทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน เป็นรองแค่ 1 อันดับเท่านั้นในตารางคะแนน แต่ผลงานโดยรวมก็ไม่ค่อยจะแตกต่างกันมากนัก เกมรุกก็คงดุดันใกล้เคียงกัน แพ้คาบ้าน 2 เกมติดต่อกัน คาดว่าเกมนี้คงไม่น่าจะรอด ด้วยฟอร์มที่ไม่นิ่ง อีกทั้งยังมีข้อผอดพลาดให้เห็นเสมอ ซึ่งลิเวอร์พูลน่าจะเอาชนะไม่ยาก ด้วยการเชือดนิ่ม 1-0

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ทรรศนะบอลทุกคู่ >>> https://www.arsware.org/