" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 19:30 น.

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

สนาม : เอดิฮัด สเตเดี้ยม

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พึ่งจะพาทีมเฉือนชนะอาร์เซน่อลมาได้ 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ก่อนที่จะชนะกลัดบัค 2-0 ในเกมยุโรปนัดที่ผ่านมา เป็นการชนะมา 19 เกมต่อเนื่อง โดยที่ทีมของ เป๊ป นั้น ยังคงขาดแค่ นาธาน อาเก้ ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้

ซึ่งตัวหลักทุกคนก็พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็น รูเบน ดิอ๊าส, ชูเอา กานเซโล่, ฟิล โฟเด้น, อิลคาย กุนโดกัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมลงทุกคน

(4-3-3) :เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอ๊าส, จอห์น สโตนส์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง,ริยาด มาห์เรซ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด :

เดวิด มอยส์ กุนซือของขุนค้อน พึ่งพาทีมเฉือนะสเปอร์มาได้ 2-1 จากเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งเป็นการชนะมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่อง ความพร้อมตอนนี้นั้น “น้ามอยส์” จะไม่สามารถใช้งาน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อาร์กตูร์ มาซูอากู และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่เจ็บมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยตัวหลักชุดเดิม ก็พร้อมบู้ นำโดย เคร็ก ดอว์สัน, แอรอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, เจสซี่ ลินการ์ด และ มิชาอิล อันโตนิโอ

(4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ซูฟัล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด – มิชาอิล อันโตนิโอ

วิเคราะห์บอล :

แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆ เรียกได้ว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดโหด ซึ่งชนะรวดมาแล้วกว่า 13 เกมล่าสุด แนวทางการเล่นของทีมชัดเจน มีความมั่นใจทุกคำแหน่ง จนถึงตอนนี้นั้น ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมา 17 เกมติด และยังเล่นในบ้านได้ดีอีกด้ววย

ทางด้านทีมเยือน เวสต์แฮม ฟอร์มก็ยังดีพอสมควร หลังจากที่ชนะได้ถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุด รวมถึงการชนะใน 2 เกมล่าสุดด้วย โดยสามารถชนะได้ 7 เกมจากการลงเล่น 9 นัดล่าสุด โดยผ่านมา 11 เกม แพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น โดยคาดว่าทีมเยือนน่าจะต้านความโหดของ “เรือใบสีฟ้า” ไม่ได้ ฟันธง เรือกระหน่ำยิง 3-1

วิเคราะห์บอลวันนี้ทุกคู่ >>> https://www.arsware.org/