" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 4 มีนาคม 2564

เวลา : 01:00 น.

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เอฟเวอร์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน :

“บิ๊กแซม” แซม อัลลาร์ไดซ์ พึ่งจะพาเวสต์บรอม เฉือนชนะไบรท์ตันไปได้ 1-0 ในนัดที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 8 เกมให้หลัง ด้านความพร้อมของทีมนั้น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม โดยจะได้ทางด้าน เซมี่ อเจยี่ กลับมาลงสนามได้ แต่จะไม่สามารถใข้งาน โรเบิร์ต สน็อดแกรสส์ และ คีแรน กิ๊บบ์ส ที่ยังเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้

ซึ่งแข้งหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ไคล์ บาร์ทลี่ย์, โอคาย โยคุสลู, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มาเตอุส เปเรยร่า และ เอ็มบาย เดียง ยังพร้อมช่วยทีมตามปกติ

(4-5-1) : แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อเจยี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคุสลู – มาเตอุส เปเรยร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ (โรเบิร์ต สน็อดแกรสส์) – เอ็มบาย เดียง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน :

ทางด้านของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน พึ่งจะพา “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เฉือนชนะเซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 1-0 ในเกมที่ผ่านมา โดยขนะมาแล้ว 2 เกมติด โดย อันเชล็อตติ ต้องรอเช็คความฟิตของ เชมัส โคลแมน, ทอม เดวิส และ ฮาเมส โรดริเกซ ที่ชวดลงสนามในเกมที่แล้ว ด้าน เยร์รี่ มิน่า ก็ยังคงเจ็บ ไม่ได้ลงสนามแน่นอน

ตัวหลักทุกคน พร้อมลงสนามแทบทั้งหมด นำโดย ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, ลูก้าส์ ดีญ, อับดูลาย ดูกูเร่, ริชาร์ลิซอน และ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน

(4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกท (เชมัส โคลแมน), ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, อังเดร โกเมส, อเล็ก อิโวบี้ – กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน

วิเคราะห์บอล :

เวสต์บรอมวิช ยังคงไร้พ่ายมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดก็ชนะไบร์ทตันไปได้ 1-0 แต่รูปเกมก็ไม่ได้ดีมากนัก ยังดีที่ได้ ไคล์ บาร์ทลี่ย์ช่วยเล่นเกมรับ และทำประตู ซึ่งต้องวนมาชนกับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ แนวรุกดุดัน กองกลางครองเกมได้ เกมรับยอมเยี่ยม โดย 2 เกมล่าสุด เก็บคลีนชีตได้ทั้ง 2 เกม คาดการณ์ผลสกอร์ เอฟเวอร์ตัน เฉือนนิ่ม 0-1

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ทรรศนะบอลพรีเมียร์ลีก >>> https://www.arsware.org/