" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 15 มีนาคม 2564

เวลา : 03:00 น.

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน :

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่ชาวโปรตุเกตของ วูล์ฟแฮมป์ตัน พึ่งจะพาทีมเสมอกับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-0 ในเกมที่ผ่านมา จนถึงตอนยังคงไม่ชนะใครมา 3 เกมต่อเนื่องแล้ว

ความพร้อมของทีมเวลานี้ วูล์ฟส์ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติม จะไม่มีทางด้าน มาร์ชาล และ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้ โดย ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ สามารถกลับมมาซ้อมได้แล้ว ซึ่งคงต้องรอให้พร้อมเท่านั้น ถึงจะกลับมาซ้อมแบบเต็มโปรแกรมได้

(3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลซอน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล :

ทีมเยือนอย่าง “หงส์แดง” ภายใต้การทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ พึ่งจะพาทีมพ่ายให้กับฟูแล่ม คารังไป 0-1 ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแพ้ในบ้านตัวเองมาถึง 6 เกมติดแล้ว โดยเกมก่อนหน้านี้ พึ่งจะชนะ ไลป์ซิก ไป 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 3 เกม

สภาพทีมตอนนี้ คล็อปป์ จะไม่สามารถใช้งาน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ซึ่งล่าสุดก็ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมอีกด้วย โดยมีลุ้นคืนสนามอยู่ และยังคงไม่สามารถส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ลงสนามได้ เนื่องจากเจ็บมาก่อนหน้านี้

(4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกานตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

วิเคราะห์บอล :

วูล์ฟ ทีมจากอันดับ 13 ของตารางคะแนน มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จากอันดับที่ 8 ผลงานของ “หมาป่า” 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยรวมถือว่าไม่ได้แย่มาก โดยการลงเล่นในบ้านก็ยังคงแกว่งไปมา ไม่แน่นอน ทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ผลงานดร็อปลงไปมาก โดยใน 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 แพ้ไปถึง 3 การเล่นเกมเยือนยังคงโอเคอยู่ ซึ่งจากสถิติการเจอกัน ก็ชี้มาที่ทางลิเวอร์พูลชัดเจน ผลสกอร์ที่คาดนั้น วูลฟ์ น่าจะต้านไม่ไหว เจอทีเด็ดของแชมป์เก่า น่าจะพังคาบ้านไป 1-2

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ สถิติก่อนเกม เฮดทูเฮด ทุกคู่ >>> https://www.arsware.org/