" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

แอลเบเนีย VS อังกฤษ

วันที่ 28 มีนาคม 2564

เวลา : 22.59 น.

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1.5

สนาม : Air Albania Stadium

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แอลเบเนีย ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ อังกฤษ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอลเบเนีย :

เอโดอาร์โด้ เรย่า กุนซือใหญ่ของแอลเบเนีย พึ่งจะพาทีมเฉือนชนะ อันดอร์ร่า 1-0 ในเกมที่แล้ว เก็บได้ 3 แต้มเต็ม เช่นเดียวกับอังกฤษ

โดยความพร้อมนั้น ก็เต็มร้อย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บสักราย ซึ่งน่าจะยึดเอา 11 ผู้เล่นจากเกมที่แล้วเป็นหลัก

(3-5-2) : เอทริต เบริชา – เฟเดริก เวเซลี่, มาราช คุมบูลล่า, เบรัต ฌิมซิติ – เอลเซอิด ฮีซาย, เคดี บาเร่, กาซิม ลาซี, เลเดียน เมมูชาจ์, เออร์เมียร์ เลนยานี่ – โซโกล ซิคัลเลชี่, เรย์ มานาจ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ :

ด้านทีมเยือนอย่าง สิงโตคำราม ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมที่แรกพึ่งจะเอาชนะ ซาน มาริโน่ ไปแยยถล่มทลายถึง 5-0 รั้งจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

เซาธ์เกต จะไม่สามารถใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูคาโย่ ซาก้า ที่เจ็บไปก่อนหน้า และไม่มีการเรียกผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมแต่อย่างใด และต้องลุ้นว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะฟิตทันหรือไม่

(4-3-3) : นิค โพ๊พ – รีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เดแคลน ไรซ์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, เมสัน เม้าน์ท – ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน

วิเคราะห์บอล :

จากสถิติ 4 เกมล่าสุดของ แอลเบเนีย พวกเขาชนะได้ทุกเกม และยังเก็บ 3 คะแนนแบบใสๆ โดยเก็บคลีนชีทได้ด้วย ด้านอังกฤษ ก้พึ่งจะชนะ ซาน มาริโน่ ไปแบชิลๆ แต่ก็ยังมั่นใจไม่ได้ ซึ่งเจ้าบ้านแม้ชื่อชั้นเป็นรอง แต่ก็มีลุ้นกดดันทีมเยือนได้ ซึ่งการเล่นในบ้านของ แอลเบเนีย ก็มักจะทำได้ดีเสมอ และไม่น่าจะพลาดแน่ๆ แต่คุณภาพของผู้เล่นที่ดีกว่า ซึ่งน่าชนะได้ แต่ก็ใช่ว่าจะยิงถล่มทลาย แต่อาจจะเป็นแค่กว่าเข้าวินแบบเฉือนๆเท่านั้น

วิเคราะห์บอล ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้ทุกคู่ >>> https://www.arsware.org/