" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

สาธารณรัฐเช็ก VS เบลเยียม

วันที่ 27 มีนาคม 2564

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 0.5/1

สนาม : ซิโนโบ สเตเดี้ยม

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ สาธารณรัฐเช็ก ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เบลเยียม ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สาธารณรัฐเช็ก :

สาธารณรัฐเช็ก โชว์ฟอร์มหรู หลังจากที่ชนะมาถึง 3 เกมติด จากการที่บุกไปสอย เอสโตเนีย ถึง 6-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดเกมที่ผ่านมา ส่งผลให้รั้งจ่าฝูงในตอนนี้ ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

สภาพทีมเวลานี้นั้น ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ กุนซือของทีม ยังคงไม่มี โธมัส คาลาส, ออนเดรย์ โคลาร์ และ อเล็กซ์ คราล ที่โนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องถอนตัวออกจากทีมไปอย่างช่วยไม่ได้

(4-4-1-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ออนเดรย์ คูเดล่า, ออนเดรย์ เซลุสต์ก้า, ยาน โบริล – ลูคัส โปรว็อด, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, โธมัส ซูเช็ค, ยาคุบ ยังค์โต้ – อันโตนิน บารัค – แพทริค ชิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลเยียม :

เบลเยียม มีฟอร์มที่แจ่มไม่แพ้เจ้าบ้าน หลังจากที่ชนะมาแล้วถึง 5 เกมติต โดยเกมล่าสุดพึ่งจะชนะ เวลส์ ไป 3-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมที่ผ่านมา และเป็นอันดับสองรองจ่า สาธารณรัฐเช็ก

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน มีความพร้อมแทบจะทุกตำแหน่ง จะขาดก็แค่ เอแด็น อาซาร์ และ อักเซล วิตเซล ที่เจ็บมาก่อนหน้า จนไม่ได้ถูกเรียกมาติดทีมชาติชุดนี้

(3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เจสัน เดนาเยอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น – ติโมธี คาสตานเญ่, เลอันเดร์ เดนดองเกอร์, ยูริ ตีเลมันส์, ธอร์กกาน อาซาร์ – ดรีส เมอร์เท่นส์, เควิน เดอ บรอยน์ – โรเมลู ลูกากู

วิเคราะห์บอล :

เช็ก มีฟอร์มที่ดีขคึ้นมา หลังจากที่แพ้มา 2 นัดก่อน และกลับมาชนะรัวๆถึง 3 นัดที่ผ่านมา และยิงไปถึง 6 ลูกในเกมที่แล้ว ส่งผลให้ชนะไป 5 จาก 7 นัด และมีเกมในบ้านที่ยอดเยี่ยมเสมอ

เบลเยียม มีฟอร์มที่ดี โดยชนะมาถึง 5 เกมหลังสุด ด้วยคุณภาพของผู้เล่นที่ดีกว่า ส่งผลให้ชนะไป 7 จาก 9 นัดล่าสุด และแพ้ไปแค่ 1 นัดเท่านั้น และมักจะมีฟอร์มที่ดีเวลาที่เล่นเกมเยือน โดยแนวโน้มในเวลานี้นั้น เบลเยี่ยม มีลุ้นชนะเจ้าบ้านอย่าง เช็ก ได้แน่ๆ ฟันธง เช็ค พังคาบ้าน 1-2

วิเคราะห์บอล ทรรศนะบอล ความพร้อมก่อนเกม >>> https://www.arsware.org/