" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แอร์เบ ไลป์ซิก VS ลิเวอร์พูล

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 03:00

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0/0.5

สนาม : Puskás Aréna

วิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทุกรายการ

วิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ

วิเคราะห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

วิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก :

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ของไลป์ซิก สามารถพาทีมทะลุเข้ารอบนี้ ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม H โดยสามารถเฉือนชนะเอาก์สบวร์กไปได้ 2-1 ในเกมที่ผ่านมา

สภาพทีมตอนนี้ นาเกลส์มันน์ยังคงไม่มีอุปสรคคใด มีแต่ผู้เล่นบาดเจ็บชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, เบนยามิน เฮนริคส์, คอนราด ไลเมอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล

ผู้เล่นตัวจริงที่ไม่ได้ลงในเกมล่าสุด ทั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ไทเลอร์ อดัมส์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ก็พร้อมลงสนามในเกมนนี้

(3-5-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – นอร์กดี มูกิเอเล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูคัส คลอสเตอร์มานน์ – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเปิ้ล, อังเคลินโญ่ – ดานี่ โอลโม่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นเกิงกู, ยุสซุฟ โพลเซ่น

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล :

คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พาทีมทะยานเข้าสู้รอบน็อคเอาท์ ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม D โดยเกมล่าสุดพึ่งออกไปพ่านให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึง 1-3 ส่งผลให้แพ้ในเกมลีกมา 3 เกมติดแล้ว

ความพร้อมตอนนี้ คล็อปป์ ต้องเช็คอาการของ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เจ็บในเกมที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเป็น ติอาโก้ อัลกานตาร่า ได้ลงสนามแทน

ด้านแข้งใหม่อย่าง เบน เดวิส, ฟาบินโญ่, โจ โกเมซ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังคงเจ็บยาว ไม่ได้ลงแน่นอน รวมถึง ดิโอโก้ โชต้า และ นาบี เกอิต้า ยังต้องพักฟื้นอีกนาน

(4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกานตาร่า, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

วิเคราะห์บอล :

หากดูกันที่ผลงานก็ต้องชี้มากที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ดูดีกว่ามากลงสนาม 4 เกมล่าสุด เสียไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น ทางด้านของ ลิเวอร์พูล ที่แพ้มาต่อเนื่องถึง 3 เกมล่าสุด ซึ่งยิงได้นัดละ 1 ลูกเท่านั้น แม้ว่าผู้เล่นจะฟูลทีม แต่ก็เป็นการแข่งที่สนามกลาง ในฮังการี ซึ่งลิเวอร์พูลยังคงเป็นต่อเล็กน้อย เนื่องจากมีความหวังอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาร่า ที่ยิงไปถึง 17 ประตูในลีก แต่สวนทางกับฟอร์มของทีม ที่ไม่ดีเอาเสียเลย คาดว่าคงกินกันไม่ลง และน่าจะออกมาเสมอ ผลวกอร์ที่คาดไว้ น่าจะออกมาเสมอ 2-2

วิเคราะห์บอลสด เช็คฟอร์มการเล่นของทุกทีมได้ที่ >>> https://www.arsware.org/