" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แมนฯ ซิตี้ VS มึนเช่นกลัดบัค

วันที่ 16 มีนาคม 2564

เวลา : 03:00 น.

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

สนาม : ปุสกัส อารีน่า

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนฯ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ มึนเช่นกลัดบัค ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนฯ ซิตี้ :

“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ พาทีมชนะมา 2 เกมติด จากการบุกไปชนะ ฟูแล่ม 3-0 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา ด้านผลงานในถ้วยยุโรปรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ก็ยังกุมความได้เปรียบอยู่ จากการที่ชนะ มีนเช่นกลัดบัค มาได้ 2-0

สภาพทีมตอนนี้นั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือขอมแท็คติคมีสภาพทีมที่เต็ม 100 % หลังจากที่ได้ เนธาน อาเก้ กลับมาเป็นตัวหลังในแนวรับ โดยเจ็บไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็พร้อมเป็นตัวเลือกแล้วเรียบร้อย

(4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอ๊าส, จอห์น สโตนส์ (เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์), โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค :

กลัดบัค ยังคงไม่ชนะใครมาถึง 8 เกมต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุด พึ่งแพ้ให้กับ เอาก์สบวร์ก ไปถึง 1-3 ส่วนผลการแข่งขันใน 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ก็พ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ โดยเสียไปถึง 0-2

ความพร้อมตอนนี้นั้น มาร์โค โรเซ่ กุนซือเลือดดอยซ์ จะต้องดูความพร้อมของ รามี่ เบนเซไบนี่ รวมทั้ง คริสโตฟ คราเมอร์ ที่พึ่งจะหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

(4-2-3-1) : ยันน์ ซอมเมอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธีอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, ออสการ์ เวนด์ท – เดนนิส ซากาเรีย, โฟลเรียน นอยเฮ้าส์ – โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, มาร์คุส ตูราม – อเลสซาน เพลอา

วิเคราะห์บอล :

น่าจะคาดการณ์ผลการแข่งขันได้ไม่ยาก โดยเจ้าบ้านได้กองหน้าจอมโหดอย่าง เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ กลับคืนสนามแล้วด้วย โดยยิงได้อีกด้วย ในเกมที่ผ่านมา ด้านทีมเยือนอย่าง มึนเช่นกลัดบัค มีผลงานที่ย่ำแย่ ไม่น่าจะพลิกกลับมาชนะได้ ทั้งคุรภาพนักเตะที่เป็นรองชัดเจน 5 เกมล่าสุด ยังแพ้มาทุกเกม โดยที่ 3 เกมล่าสุด ยังยิงไม่ได้สักประตู ยังไงเกมนี้ ซิตี้ ก็คงไม่พลาดแน่ๆ จากสถิติ 10 เกมล่าสุด ก็ชนะมาทั้งหมด จะหลุดแพ้แค่ 1 เกม ในเกมเจอแมนฯ ยูไนเต็ดเท่านั้น ผลสกอร์ที่คาด แมนฯ ซิตี้ ซัดไม่เลี้ยง 3-0

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก >>> https://www.arsware.org/