" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บาเยิร์น มิวนิค VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วันที่ 6 เมษายน 2564

เวลา : 02:00 น.

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5/1

สนาม : อัลลิลันซ์ อารีน่า

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ บาเยิร์น มิวนิค ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค :

ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค พา “เสือใต้” เข้ารอบมาได้ด้วยการผ่านด่าน ลาซิโอ ด้วยสกอร์รวม 2 เกม 6-2 เกมล่าสุดก็พึ่งจะเฉือน ไลป์ซิก 1-0 ซึ่งเป็นการชนะมา 7 เกมติดแล้ว

ฟลิค จะไม่สามารถใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง ที่เจ็บเข่ามาจากเกมทีมชาติ รวมทั้ง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ดั๊กลาส กอสต้า ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว รายล่าสุดที่ไม่สามารถลงสนามได้คือ แซร์ช นาบรี้ ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก โดยที่ “เสือใต้” จะได้ เจอโรม บัวเต็ง และ อัลฟงโซ่ เดวี่ส์ คืนสนาม หลังจากติดโทษแบน

(4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซูเล่, ดาวิด อลาบา, ลูคัส เอร์นองเดช – โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – อัลฟงโซ่ เดวี่ส์, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกมัน – เลอรอย ซาเน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง :

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พาทีมเข้ารอบมากได้ด้วยการโค่น บาร์เซโลน่า รวมสกอร์ 2 เกมถึง 5-2 โดยล่าสุดกลับมาพ่ายให้กับ ลีลล์ ไปแบบเจ็บแสบ 0-1 ในเกมที่ผ่านมา โดยเป็นการแพ้ครั้งแรกหลังจากที่ไม่แพ้มา 3 เกมติด

พอช จะไม่สามารถใช้งาน เลอันโดร ปาเรเดส ที่ยังชดใช้โทษแบน จากการที่โดนใบเหลืองในเกมที่แล้ว ด้านผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง ฆวน เบร์นาต และ เมาโร อิคาร์ดี้ ก็หมดสิทธิ์ลงสนาม รวมทั้ง มาร์โก แวร์รัตติ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ สองดาวเตะอิตาลี่ที่ติดโควิดทั้งสอง และยังต้องลุ้นว่า ดานิโล่ เปเรยร่า จะพร้อมหรือไม่

(4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส – ธิโล เคห์เรอร์, มาร์กินญอส, เปรสแนล คิมเปมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ – มอยเซ่ คีน

วิเคราะห์บอล :

บาเยิร์น มีฟอร์มอันสยดสยอง หลังจากที่เก็บชัยมาถึง 7 เกมล่าสุด แนวรุกแนวรับ ประสานงานได้อย่างลงตัว และมักจะทำได้ดีสำหรับการเล่นบ้านในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งชนะมา 8 เกมหลังในรายการนี้

เปแอสเช มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ หลังจากที่ชนะมา 2 นัดรวด แล้วมาหลุดแพ้ในเกมล่าสุด ตาราง นับว่าเป็นการแพ้มา 2 เกมจากการลงเล่นไป 4 เกมล่าสุด และยังเป็นการชนะได้แค่ 2 เกม จากการลงสนามไป 5 เกมที่ผ่านมา และมักจะทำได้ดีเสมอ ยามที่เป็นทีมเยือนในรายการนี้ ซึ่งจะเป็นเกมล้างตานัดชิงในปีที่แล้ว ซึ่งทาง เปแอสเช ก็ไม่ได้ด้อยกว่า “เสือใต้” คาดว่าน่าจะเก็บผลเสมอในถ้ำเสือได้ ฟันธง เสมอกันไป 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้ วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : https://www.arsware.org/