" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

เลบานเต้ VS ฮูเอสก้า

วันที่ 2 เมษายน 2564

เวลา : 02:00 น.

ราคาบอล : เลบานเต้ ต่อ 0/0.5

สนาม : เอสตาดิโอ ซิวดัด เดอ บาเลนเซีย

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เลบานเต้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ฮูเอสก้า ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลบานเต้ :

ปาโก้ โลเปซ นายใหญ่ของ เลบันเต้ ต้องเช็ดความพร้อมของ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ ที่น่าจะได้ลงสนาม ซึ่งยังคงใช้แผนหลัง 3 แบบเดิม ทางด้านของ โรเบร์ ปีเอร์ ก็ยังคงเจ็บเรื้อรัง หากว่าไม่สามารถใช้งานได้ ก็จำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ ออสการ์ ดูอาร์เต้ ลงสนามแทน ซึ่งประสานงานกับทาง รูเบน เวโซ่ และ เซร์คิโอ ปอสตีโก้

(3-4-3) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – รูเบน เวโซ่, โรเบร์ ปีเอร์, เซร์คิโอ ปอสตีโก้ – ซอน อิดัลโก้, มิกาเอล มัลซ่า, รูเบน โรชีน่า, การ์ลอส เกร็ก – ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเคร์ มาร์ตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮูเอสก้า :

ทางด้านทีมเยือน ฮูเอสก้า ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ โรฆา มาร์ติน มีสภาพทีมที่พร้อมสุดๆ โดยที่ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ และมีความเป็นไปได้สูง ที่จะยึด 11 ผู้เล่นตัวหลักตลอดฤดูกาล ซึ่งมาในระบบ 3-5-2 โดยมี 3 เซนเตอร์ ทั้ง ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส และ ปาโบล อินซูอา,ศ่วนตัวรุกฝั่งขวาเป็น ปาโบล มาฟเฟโอ และ ฆาบี กาลัน เป็นผู้เล่นกราบซ้าย

(3-5-2) : อันเดรส เฟร์นานเดซ – ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, เดนิส วาฟโร่ – ปาโบล มาฟเฟโอ, ดาบิด เฟร์เรโร่ ,มิเก รีโก้ ,ไฆเม่ เซโออาเน่, ฆาบี กาลัน – ราฟา มีร์, ซานโดร รามิเรซ (ดานี่ เอสกริเช่)

วิเคราะห์บอล :

เลบันเต้ มีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเกมล่าสุดก็แพ้มา ซึ่งเป็นการแพ้ถึง 2 จาก 3 เกมล่าสุด และชนะได้แค่ 1 เกมจาก 4 เกมล่าสุด ซึ่งเก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้นใน 4 เกมที่ผ่านมา โดยเกมในบ้าน ก็พึ่งจะชนะมาได้

อูเอสก้า มีผลงานกระเตื้องขึ้น จากการที่แพ้มาถึง 2 เกมติด และเสมอมาแบบไม่มีสกอร์ในเกมล่าสุด ซึ่งเก็บได้ 2 แต้ม จากการลงสนาม 4 เกมล่าสุด ซึ่งยังต้องลุ้นหนักในเกมเยือน ทาง อูเอสก้า ก็มีหวังแชร์แต้มกับทาง “ค้างคาวน้อย” ได้แน่ๆ ฟันธง เจ๊าแบบกินกันไม่ลง 0-0

วิเคราะห์บอลลาลีกา ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้ >>> https://www.arsware.org/