" "

วิเคราะห์บอล สเปน โกปา เดล เรย์
อัลเมเรีย VS โอซาซูน่า
27 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น
ราคาบอล : อัลเมเรีย ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Estadio de los Juegos Mediterráneos

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลเมเรีย

เปิดสนาม เด ลอส ฆูเอกอส เมดิแตร์ราเนออส กำลังร้อนแรงในเรื่องของทีม ที่สามารถชนะวดตลอด 4 เกมติด ถือว่ากำลังมาแรงในตอนนี้ สำหรับการเล่นคืนนี้ ทางฝั่งของเข้าบ้านคาด วางหมากเกมเป็น 4-2-3-1 สำหรับความพร้อมของนักเตะ ยังไม่มีรายการถึงการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สำหรับการเล่นคืนนี้ทางเจ้าบ้าน ส่งนักเตะตัวรุ่งยืนหน้า วาง อูม่าร์ ซาดิก เก็บล่าสกอร์ให้ทีม

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – โฆเซ่ กอร์ปาส, อิบานิลโด้ เฟร์นานเดส, ชูมี่, โฆเซ่ การ์ลอส ลาโซ่ – เซซาร์ เด ลา ออซ, ลูคัส โรเบร์โตเน่ – ดานี่ อัลบีอาร์, ฆวน บียาร์, ฟราน บียัลบา – จอร์ดี้ เอสโกบาร์

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

เดินทางมาเยือน สำหรับทีมที่กำลังมาแรงเช่นกัน แพ้พเพียงแค่ 1 ครั้งตลอด 5 เกมล่าสุดในตอนนี้ สำหรับการเล่นคืนนี้คาดว่าจะวางระบบการเล่นเป็นแบบเดิม ในความพร้อมของนักเตะ เป็นข่าวดีที่ได้นักเตะติดโทษแบน กลับมาลงสนามอย่าง นาโช่ บิดัล แต่ก็ยังมีนักเตะติดแบนเพิ่ม 1 คนจะเป็น ฟาคันโด รอนกาย่า ในการเล่นคืนนี้หวัง2ตัวรุกแนวหน้าล่าสกอร์ให้ทีมแบบเดิม

แผนการเล่น (4-1-4-1)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, ดาบิด การ์เซีย, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ – โจน มอนกาโยล่า – โรเบร์โต้ ตอร์เรส, ออยเอร์, อินญิโก้ เปเรซ, โจนี่ – โจนาธาน คัลเลรี่

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

คาดว่าจะเป็นทางของฝั่งเจ้าบ้าน ที่มีโอกาสมากกว่า พร้อมทั้งยังนำตำหลักลงสนามในคืนนี้อีกด้วย และด้วยการจัดแผนที่ดีคาดว่าคงชนะได้ไม่ยาก ในส่วนของทีมเยือน แม้จะได้นักเตะติดโทษแบนมา หากยังไม่สามารถติดการรั่วของกองหลัง ในคืนนี้อาจแพ้ก็ว่าได้ หังเพียงแค่นักเตะแนวรุกของทีม จะสามารถสปีดเก็บสกอร์ให้ทีมได้ ผลสกอร์คืนนี้ เจ้าบ้านชนะ 2-1

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/