" "

วิเคราะห์

 วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูล บูยุคเซ็ค VS คาซิมปาซ่า

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
เวลา : 23:15 น.
ราคาบอล : อิสตันบูล บูยุคเซ็ค ต่อ 0.5 +10
สนาม : Başakşehir Fatih Terim Stadyumu İstanbul

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อิสตันบูล บูยุคเซ็ค

เอ็มเร่ เบโลโซกลู หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เกมที่ผ่านมาพาลูกทีมบุกไปเอาชนะทาง เบรย์ดาบลิค มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขายังไร้นักเตะที่เดี้ยง และนักเตะที่ติดโทษแบน ต้องบอกว่าแกนหลักของพวกเขาฟิตสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าโค้ช เอ็มเร่ เบโลโซกลู จะวางแผนในระบบ 4-4-2 วาง สเตฟาโน่ โอกาก้า และ ลูคัส บีญ่า ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยุคเซ็ค

วิเคราะห์

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

เซมี่ อูกูร์ลู หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม คาซิมปาซ่า เกมที่ผ่านมาได้พาลูกทีมบุกแพ้ทาง กาลาตาซาราย มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนเรื่องความพร้อมผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาก่อนลงสนามในคืนนี้ ต้องบอกเลยว่าฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไร้นักเตะที่เดี้ยงและนักเตะที่ติดโทษแบน ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าโค้ช เซมี่ อูกูร์ลู จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดย 2 แดนหน้าเกมนี้จะเห็น มามาดู ฟอลล์ และ สเตฟาน บาโฮเคน ลงยิงประตูคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด คาซิมปาซ่าวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ต้องรอเปิดสนาม บาซัคเซเฮียร์ ฟาติห์ เตริม สตาดยูมู เพื่อลงฟาดแข้งกับทีม คาซิมปาซ่า โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ในตอนนี้ถือว่ากำลังร้อนแรงสุดๆและผู้เล่นของพวกเขาก็อยู่ในช่วงมั่นใจ ส่วนทางด้านทีมเยือน คาซิมปาซ่า ผลงานของพวกเขาก็ยังคงฝึดอยู่เช่นเคยแถมตัวผู้เล่นทีมของพวกเขาก็ยังปรับจูนได้ไม่ลงตัว แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทีมเยือน คาซิมปาซ่า ค่อยข้างเปิดรองอยู่ชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่าเจ้าบ้าน อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จะสามารถเปิดรังเอาชนะทีม คาซิมปาซ่า ไปได้อย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล