" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
เรอัล มาดริด VS เกตาเฟ่
9 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1
สนามแข่ง : Estadio Alfredo Di Stéfano

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอแด็ง อาซาร์, โรดริโก้ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ ดานี่ การ์บาฆัล กองหลังตัวหลักที่บาดเจ็บค่อนข้างหนัก โดย รามอส อาจจะต้องพักยาวถึงเดือนเมษายนเลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดี คือ จะได้ เอแดร์ มิลิเตา ที่พ้นโทษแบนกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแผงกองหลัง ขณะที่แดนกลางยังอยู่กันครบ คาดว่า โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ และ ลูก้า โมดริช จะได้ลงประสานงานกันเหมือนเดิม

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, อิสโก้, ลูก้า โมดริช – วีนิซิอุส จูเนียร์, มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เกตาเฟ่

ฝั่งทีมเยือน เกตาเฟ่ ก็เจอปัญหาหนักเช่นกัน เมื่อ เชม่า โรดริเกวซ และ มาเธียส โอลิเวร่า ติดเชื้อโควิด-19 ต้องแยกกักตัว รวมถึง เฌเน ดาโกนัม แบ็คขวาที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดี เมาโร อารัมบาร์รี่ มิดฟิลด์คนสำคัญที่พ้นโทษแบนกลับมามีโอกาสลงสนามร่วมกับ ฆวน เอร์นานเดซ และ เนมานย่า มักซิโมวิช ส่วนเกมรุกมี ไฆเม่ มาต้า เป็นตัวความหวังในการล่าประตู

แผนการเล่น (4-1-4-1)

ผู้เล่น : รูเบน ยานเญส – ดาเมียน ซัวเรซ, เอริก กาบาโก้, โซฟียาน ชากลา, อัลล็อง นียอม – เมาโร อารัมบาร์รี่ – ทาเคฟุสะ คุโบะ, เนมานย่า มัคซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, มาร์ก กูกูเรย่า – ไฆเม่ มาต้า

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ,, แม้ผลงานระยะหลังอาจจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ แต่ถ้าเทียบกับทางฝั่ง ทีมเยือน ต้องบอกว่าดูดีกว่าพอสมควร อีกทั้งขุมกำลังและศักยภาพของทีมเยือนที่ดูจะเป็นรองแล้ว ผลงานทีมเยือนเอง ก็ยังไม่ค่อยสู้ดี แถมเกมนี้ต้องมาเยือน เรอัลมาดริด มองแล้วเจ้าบ้านที่ดูดีกว่าในทุกๆด้าน จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนจากทีมเยือนได้แบบสบาย !!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/