" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้ เอกวาดอร์ VS เปรู

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 04.00 น

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

ถ่ายทอดสด : Astro Supersport 2 (MY)

สนามแข่ง : Estadio Rodrigo Paz Delgado

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอกวาดอร์
เอกวาดอร์ (4-4-2) : อเลซานเดร์ โดมิงเกซ – ซาเวียร์ อาร์เรียก้า, ดีเอโก้ ปาลาซิออส, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – คริสเตียน โนบัว, คาร์ลอส กรูเอโซ่, ฮวน กาซาเรส, อลัน ฟรังโก้ – มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย

เปรู
เปรู (4-2-3-1) : เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, คริสเตียน เกว่า – เปาโล เกร์เรโร่

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เอกวาดอร์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เปรู

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เอกวาดอร์
เจ้าบ้าน เอกวาดอร์ ของผู้จัดการทีม กุสตาโว อัลฟาโร่ อยู่อันดับที่ 3 ในรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทำผลงานได้ดีพอสมควร จากการลงเล่น 5 นัดหลังมานี้ เก็บชัยไป 3 เกม แพ้ 2 ถือว่าดี และมีคะแนนอยู่ที่ 9 คะแนน เกมนี้ กุสตาโว อัลฟาโร่ กุนซือ คนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมชาติเอกวาดอร์ มีติดเรื่องเดียวแค่รอดูความฟิตของ คริสเตียน โนบัว เพื่อลงเล่นในนัดนี้

เปรู
ส่วนทีมเยือน เปรู ของผู้จัดการทีม ริคาร์โด้ เกร์เรโร่ อยู่อันดับ 10 ในรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ผลงานแย่ จากการลงเล่นไป 5 นัดในรอบคัดเลือก แพ้ไป 4 เกม และยังไม่ชนะใครเล่นอีกด้วย ทำให้ตอนนี้มีแค่คะแนนเดียว แมตช์นี้ ริคาร์โด้ เกร์เรโร่ ผู้จัดการทีม ชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมชาติเปรู จะมีในตัวของ เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าล่าประตูของทีม และยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมอีกด้วย และยังมีตัวของ เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน, หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, อันเดร การ์รีโย่ และ คริสเตียน เกว่า พร้อมลงสนาม

 

ความน่าจะเป็นของเกมในวันนี้

เจ้าบ้าน เอกวาดอร์ ฟอร์มทีมดีเยียม จากผลงานชนะมา 4 เกมติด และพึ่งแพ้มาเกมเดียวจาก 5 นัดที่ผ่านมา รเกมรุกของทีมยังทำผลงานได้ดี รวมถึงเกมรับยังป้องกันได้สวยงาม และใน 3 เกมหลังสุดก็ยังเก็บชัยชนะไปได้สบายๆ

ทางทีมเยือน เปรู ฟอร์มย่ำแย่แพ้มา 4 เกมหลังสุด ทำให้แพ้รวมถึง 5 เกม จากการลงเล่น 6 นัดหลัง แถมยังชนะทีมไหนไม่ได้เลยจาก 8 นัดที่ผ่านมา เกมรุกตกลงไปมากหวังผลไม่ได้เลย และเกมรับยังหลุดเสียประตูอยู่ตลอด ทำให้เกมนี้ทางเจ้า เอกวาดอร์ เป็นต่อมาก คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 3-1 เปรู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล