" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก
เอชเจเค เฮลซิงกิ VS ซิลเคบอร์ก

18 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:59 น.
ราคาบอล : ซิลเคบอร์ก ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Bolt Arena

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ 

เจ้าถิ่น เอชเจเค เฮลซิงกิ เกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะทีม มาริบอร์ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในคืนนี้จะยังคงไม่มี รูเป้ ริสกี้ กับ วัลท์เทรี่ มอเรน ที่มีอาการเดี้ยง ส่วนในรายของ มานูเอล มาร์ติช ก็อยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าทีมเจ้าถิ่น เอชเจเค เฮลซิงกิ จะวางแผนเกมสี้ในระบบ 3-4-3 โดยสามกองหน้าเกมนี้ยังคงเป็น ซานเทรี่ ฮอสติคก้า กับ โบยาน ราดูโลวิช และ มาลิค อาบูบาการี่ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: เอชเจเค เฮลซิงกิ

ผู้เล่น (3-4-3) : คอเนอร์ ฮาซาร์ – มิโร เทนโฮ, อาร์ตู ฮอสโคเนน, ยุคก้า ไรตาล่า – เดวิด บราวน์, ซันเตรี่ แวแนเน็น, ซันเตรี่ ฮอสติก้า, มูริโล่ – นาสซิม บูเยลลับ, มานูเอล มาร์ติช – โบยาน ราดูโลวิช

ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ 

วิเคราะห์

สภาพทีม ซิลเคบอร์ก

ทีมเยือน ซิลเคบอร์ก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ วีบอร์ก มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรียส ออกเกเซ่น, นิคลาส โฮล์ม พีดอร์เซ่น, ออสการ์ ฟูเกิลซัง, กุสตาฟ ดาห์ล และ อเล็กซานเดอร์ ลินด์ 5 นักเตะที่พากันกอดคอเจ็บ และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน ซิลเคบอร์ก จะพาลูกทีมบุกมาในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง ซบาสเตียน ยอร์เกนเซ่น กับ นิคลาส เฮเลนิอุส และ นิโคไล วาลลิส ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: ซิลเคบอร์ก

ผู้เล่น (4-3-3) : นิโคไล ลาร์เซ่น – โอลิเวอร์ ซอนเนอ, โทเบียส ซาลควิสต์, โจเอล เฟลิกซ์, ลูคัส เอ็นเจล – อันเดอร์ส คลีนเกอ, สเตฟาน เตตูร์ ธอร์ดาร์สัน, มาร์ก บริงค์ – เซบาสเตียน ยอร์เกนเซ่น, นิโคไล วัลลีส, นิคคลาส เฮเลนิอุส

ผลงานล่าสุด ซิลเคบอร์ก

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอชเจเค เฮลซิงกิ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดบ้านรอดวลกับทีม ซิลเคบอร์ก สำหรับผลงานของทีมเจ้าถิ่น เอชเจเค เฮลซิงกิ ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวและไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันด้วยการชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ซิลเคบอร์ก ผลงานของพวกเขาตอนนี้ก็ค่อนข้างดีเช่นเดียวกันโดย 4 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกได้เลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ยอดเยื่ยมทั้งคู่ และถ้าให้เลือกว่าทีมไหนจะชนะคิดว่าเจ้าถิ่น เอชเจเค เฮลซิงกิ จะสามารถคว้าชัยเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล