" "

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

เอฟเวอร์ตัน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 03:15 น.

ราคาบอล : เสมอ

สนาม : Goodison Park

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

สถิติการพบกัน 10 เกมล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เอฟเวอร์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทุกรายการ

วิเคราะห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน :

อันเชล็อตติ พาทีมทะลุถึงรอบนี้ ด้วยการเอาชนะเชฟฯ เว้นส์เดย์ไป 3-0 และตามตีเสมอแมนฯ ยูไนเต็ดไปได้ 3-3 ในนาทีสุดท้าย ทำให้ทีมยังคงไม่แพ้ใครมา 2 เกมแล้ว

คาร์เล็ตโต้ น่าจะไม่ฝืนใช้ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่งที่เจ็บน่องมากจากเกมล่าสุด แต่ยังมีลุ้นที่อลัน กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่พักไปนาน ทางด้านของจอร์แดน พิคฟอร์ด ก็ยังคงเจ็บซี่โครงหมดสิทธิ์ใช้งานไป โจชัว คิง ยังคงติดคัพ-ไท

การจัดทีมคงต้องส่งผู้เล่นสำรองลงสนาม หลังจากที่ไม่ได้ลงหลายนั้น ทั้ง เชมุส โคลแมน, เยร์รี่ มิน่า, อเล็กซ์ อิโวบี, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน และ แบร์นาร์ด ได้ลงเล่นบ้าง

(4-2-3-1) : โรบิน โอลเซ่น – เชมัส โคลแมน, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิล คีน, ลูก้า ดีญ – อังเดร โกเมส, อับดูลาย ดูกูเร่ – อเล็กซ์ อิโวบี, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, ริชาร์ลิซอน -โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

วิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ :

“เดอะ สเปเชี่ยวลวัน” พาสเปอร์เข้ารอบ หลังจากที่เอาชนะ วีคอมบ์ ไปได้ 4-1 และเอาชนะอัด เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปได้ 2-0 ในเกมล่าสุด ถือว่าเป็นกว่าชนะได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 4 เกม

มูรินโญ่ ต้องเช็คความฟิตของแซร์ช โอริเย่ร์ ที่เจ็บจากเกมที่ผ่านมา ทางด้านของแฮร์รี่ เคน ก็กลับมาทำประตูได้ในเกมล่าสุด และพร้อมลงสนามในเกมนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เจ็บไปก่อนหน้านี้

เกมนี้คาดว่า มูรินโญ่ คงต้องจัดทีมแบบโรเตชั่นนักเตะ เป็นชุดผสมระหว่าตัวจริงปละตัวสำรอง คาดว่าแนวรุกอย่างเอริค ลาเมล่า และ ลูคัส มูร่า ที่เล่นได้ดีในเกมลีกนัดล่าสุด และน่าจะได้ลงสนามต่อเนื่อง

(4-2-3-1) :โจ ฮาร์ท – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โจ โรดอน, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส – แฮร์รี่ วิงค์ส, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – แกเร็ธ เบล, เอริค ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า – แฮร์รี่ เคน

วิเคราะห์บอล :

การคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ถือว่าเป็นเป้าหมายหลักของสเปอร์ ซึ่งทาง เอฟเวอร์ตัน คงจะไม่ค่อยเน้นหนักสักเท่าไหร่ในรายการนี้ โดยสถิติ 9 เกมหลังของสเปอร์ส พวกเขานั้นแพ้ในเวลาแค่ 1 เกมเท่านั้น แต่สถิติเอฟเวอร์ตัน 9 เกม มันออกมาแพ้มากกว่าชนะเสียอีก โดยทางสเปอร์เอง ก็เต็มที่กับฟุตบอลถ้วยนี้ จนเข้ารอบมาถึงตรงนี้ เอฟเวอร์ตันได้เล่นในบ้าน โดยที่ไก่เดือยทองเล่นในเกมนอกบ้านแล้วมักจะทำได้ดี ซึ่งสเปอร์ก็ถือว่ากำลังมั่นใจเอามากๆ เมื่อนำมาเทียบเคียงกันแล้ว ไก่เดือยทองก็ถือว่าเป็นต่อเล็กน้อย หากเทียบกันแล้ว ก็ขอฟันธงว่า ไก่เดือยทองจะเอาชนะได้แน่นอน ผลสกอร์ที่คาด สเปอร์น่าจะเชือดแบบหืดจับไป 1-0

ติดตามข่าวสาร วิเคราะห์บอลทุกคู่ได้ที่ >>> https://www.arsware.org/