" "

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 02:30 น.

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.0

สนาม : Old trafford

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

สถิติการพบกัน 10 เกมล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ

วิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทุกรายการ

วิเคราะห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :

โซลชา พาปีศาจแดงทะลุเข้าถึงเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเอาชนะคู่อริตลอดการอย่างลิเวอร์พูล แบบเจ็บแสบด้วยสกอรื 3-2 ก่อนที่จะในเกมล่าสุด จะเปิดบ้านโดยเอฟเวอร์ตันตามตีเสมอแบบเจ็บปวดไป 3-3 ฟอร์มโดยรวมยังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

โซลชาร์ ต้องคอยเช็คอาการของป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอกับเอฟเวอร์ตัน และยังไม่มีเอริค ไบยี่ ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดอีกด้วย

การจัดทีมก็คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมรอบก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจจะโรเตชั่นให้ตัวสำรองอย่างดีน เฮนเดอร์สัน และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ลงสนามหลังจากที่เป็นตัวสำรองมาหลายเกม

(4-2-3-1) :ดีน เฮนเดอร์สัน – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมันย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด -เอดิสัน คาวานี่

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด :

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีมขุนค้อน พาเข้าสู้รอบ 16 ทีม ด้วยการสอนบอล ดอนคาสเตอร์ ไป 4-0 โดยในเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอทีมท้ายตารางอย่างฟูแล่มไป 0-0 ฟอร์มโดยรวมยังคงไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน

ในเกมนี้ มอยส์ หมดสิทธิ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่จะได้ใช้งาน เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยืมตัวมาจากแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากติดกฎคัพ-ไทมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่สามารถลงสนามเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริงได้อยู่ดี

ทางด้านของโทมัส ซูเช็ค กองกลางจอมบุกที่โดนใบแดงไปแบบสุดช็อกในเกมที่ผ่านมา ล่าสุดได้ถูกยกเลิกใบแดงไปแล้ว โดยคาดว่าจะโดนพักเอาไว้ก่อน หลังจากที่ลงสนามมาอย่างต่อเนื่องหลายเกม หรือบางครั้งอาจมีลุ้นที่จะส่งลงสนาม เพราะมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมเป็นอย่างมากในตอนนี้

ด้านการจัดไลน์อัพ ก็จะเน้นไปที่ความเหนียวแน่น ตามแบบฉบับขงมอยส์ ซึ่งจะมีการโรเตชั่น ให้ตัวสำรองได้ลงสนามบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน เฟรเดอริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, มาร์ค โนเบิ้ล, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ รวมถึง อังเดร ยาร์โมเลนโก้

(4-2-3-1) :ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบนราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

วิเคราะห์บอล :

จากเกมล่าสุดที่ทีมเจ้าบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดเสมอไปนั้น ทั้วที่นำก่อนถึง 2 ประตู แสดงให้เห็นถึงการที่ยังปิดเกมไม่ได้ ส่งผลให้การลุ้นแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้น คงจะไกลเกินฝันแล้ว โดย 5 เกมหลังสุด เอาชนะไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ด้านฟอร์มของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกัน ซึ่งการพ่ายครั้งล่าสุดคือแพ้ให้กับลิเวอร์พูลเท่านั้น ตอนนี้ยังคงรั้งอันดับ 6 ด้วยความที่เป็นบอลถ้วยอีกด้วย ขุนค้อนคงจัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน โดยคาดว่าคงจะเป็นเกม 3 หน้าที่ผลจะออกมายังไงก็ได้ ซึ่งขอแนะนำว่าให้ตามขุนค้อน น่าจะได้ลุ้นยาว สำหรับผลสกอร์ที่คาดการณ์ไว้ น่าจะออกมาเสมอกัน 1-1

วิเคราะห์บอลสด ทรรศนะบอลทุกคู่ อ่านบทวิเคราะห์เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.arsware.org/