" "

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
21 มีนาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Groupama Stadium

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลียง

เจ้าบ้าน ลียง ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน เกมนี้พร้อมเต็มสูบ ในระบบ 4-3-3 นำโดย เมมฟิส เดปาย , คาร์ล โตโก เอก็องบี้ และติโน่ คาเดเวเร่ ผู้ยิงประตูให้พวกเขาตีเสมอแร็งส์แบบฉิวเฉียดหวุดหวิด เป็น 3 ประสานแดนหน้า ส่วนตรงกลาง ฮุสเซม เอาวาร์ ที่ผลงานน่าผิดหวังในเกมกับแร็งส์น่าจะเริ่มต้นที่ซุ้มม้านั่งสำรองไปก่อน

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : แอนโธนี่ โลเปส – เลโอ ดูบัวส์, มาร์เซโล่, เจสัน เดนาเยอร์, มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ – บรูโน่ กิมาไรส์, อุสเซม อาอูอาร์, ลูคัส ปาเกต้า – ติโน่ คาเดแวร์, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้, เมมฟิส เดอปาย

ผลงานล่าสุด ลียง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เปแอสเช

ด้านทีมเยือน เปแอสเช จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้า ฆวน แบร์นาต และติโล เคห์เรอร์ กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ เนย์มาร์ ฟิตสมบูรณ์กลับมาพร้อมลงสนาม แต่อาจจะมีชื่อที่ม้านั่งสำรองไปก่อน ตามแผน 4-2-3-1 มี มัวเซ่ คีน เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ด้านหลังมี อังเคล ดิมาเรีย, ราฟินญ่า, คิเลียน เอ็มบัปเป้ คอยปั้นเกมสนับสนุน

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เคย์ลอร์ นาวาส – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ – อังเคล ดิ มาเรีย, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า, มอยเซ่ คีน – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด เปแอสเช

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทั้งคู่นี้มีสกอร์เท่ากัน แต่เจ้าบ้าน โอลิมปิก ลียง ได้เสียเป็นรอง ทำให้รั้งเพียงอันดับ 3 ทางด้านทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่ 3 คะแนน เทียบผลงาน 5 นัดหลังของทั้งสองฝั่ง เป็นทางเจ้าบ้าน ลียง ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่า ยังไม่มีพลาด แต่ ปารีส มีสะดุดแพ้ไปเกมนึง

และเป็นเกมในบ้านของตัวเองอีกต่างหาก เกมนี้ยังไม่แน่ไม่นอน แม้ขุมกำลังทีมเยือนจะเหนือกว่า แต่ลียงได้เล่นในบ้านตัวเอง จัดเต็มแน่นอน แต่ ปารีส เล่นเกมนอกบ้านได้ดีมาก 5 นัดหลัง คว้าชัยได้ทั้งหมด เทียบผู้เล่นแล้วมีลุ้นคว้าชัยได้มากกว่า !!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/