" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
กรีซ VS โคโซโว

วันที่ 12 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : พานเธสซาลิโก้ สตาดิโอ
ราคาบอล : กรีซ ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม กรีซ

เจ้าบ้าน กรีซ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ กุสตาโบ โปเยต เพิ่งพาทีมเปิดบ้านยำ ไซปรัส มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาได้มีข่าวร้ายมาว่าจะเสีย คอสตาส ฟอร์ตูนิส กับ เซก้า และ พานาจิออติส เรตซอส 3 ผู้เล่นที่บาดเจ็บ และคิดว่าเทรนเนอร์ กุสตาโบ โปเยต จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยผู้เล่น 3 แดนหน้าจะมี ดิมิทริออส ลิมนิออส กับ จอร์จอส กีเรียโกปูลอส และ จอร์จอส จาคูมาคิส และแดนกลางมี มาโนลิส ซิโอปิส, ทาซอส บาคาเซตาส, อันเดรียส บูชาลาคิส

แผนการเล่น กรีซ (4-3-3)

ผู้เล่น : โอดิสเซอัด วลาโชดิมอส – ลาซารอส โรต้า, คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส, ดิมิทริส นิโคเลา, คอนสแตนตินอส ซิมิคาส – มาโนลิส ซิโอปิส, ทาซอส บาคาเซตาส, อันเดรียส บูชาลาคิส – ดิมิทริออส ลิมนิออส, จอร์จอส กีเรียโกปูลอส, จอร์จอส จาคูมาคิส

ผลงานล่าสุด กรีซ

วิเคราะห์

สภาพทีม โคโซโว

โคโซโว ทีมเยือน ที่มีการคุมทัพของเทรนเนอร์ อาแล็ง ชิแรส เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ ไอร์แลนด์เหนือ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาได้มีผู้ที่บาดเจ็บเกือบครึ่งทีมนำโดย เบอร์ซานต์ เซลิน่า, อาร์เบอร์ เซเนลี่, เฮโรลินด์ ชาล่า, เบซาร์ ฮาลิมี่, เฮคูราน ครีมเยซู และ เอลบา ราชานี่ และคิดว่าโค้ช อาแล็ง ชิแรส จะแก้เกมนี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง มิล็อต ราชิก้า กับ เวดัต มูริกี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น โคโซโว (4-4-2)

ผู้เล่น : อริยาเน็ต มูริช – ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ, อามีร์ ราห์มานี่, เบติม ฟาซลิยี่, เมอร์กิม วอจโวด้า – เอลบาซาน ราชานี่, ฟลอเรียน โลชาจ, อิบราฮิม เดรเซวิช, ซายเมอร์ ไบไทกี้ – มิล็อต ราชิก้า, เวดัต มูริกี้

ผลงานล่าสุด โคโซโว

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน กรีซ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยผลงาน 3 เกม หลังสุดของพวกเขาในรายการนี้ไม่มีใครเอาชนะพวกเขาได้เลยและมี 9 คะแนน เต็มรั้งจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน โคโซโว ผลงานของพวกเขาในช่วง 3 เกม หลังมานี้ชนะได้ถึง 2 เกม และแพ้ 1 เกม โดยเก็บได้ 6 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งคู่ทำผลงานได้ค่อนข้างดีอย่างมากๆ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจะยิงประตูกันไม่ได้และจะแบ่งแต้มทีมละ 1 คะแนน ในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล