" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
กาเซียนเท็ป VS อดาน่า เดมิร์สปอร์

7 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น.
ราคาบอล : อดาน่า ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Gaziantep Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม กาเซียนเท็ป

กาเซียนเท็ป ของกุนซือ อีโรล บูลุต สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่งดี แถมยังไร้วี่แววผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด หรือว่ามีอาการเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย มุสตาฟา เอสกิเฮลลัค ที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ อีโรล บูลุต จะวางหมากเกมนี้มาในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง โทมัส เป็คฮาร์ท ยืนรับหน้าที่เป็นตำแหน่งหน้าเป้า และวาง 3 แนวรุกอย่าง อังเกโล่ ซากัล, อเล็กซานดรู แม็กซิม และ ลาซาร์ มาร์โควิช คุมเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น กาเซียนเท็ป

ผู้เล่น (4-2-3-1) : กือเนย์ กูเวนช์ , สเตลิออส คิทซิอู , เออร์ตูกรูล เอร์ซอย , ปาปี ฌิโลโบฌี , มาเตย์ ฮาโนเซ็ค , มาร์โก เยฟโตวิช , ลาซาร์ มาร์โควิช , ฟูร์คัน โซยาล์ป , อเล็กซานดรู แม็กซิม , มุสตาฟา เอสเฮลเลค , เจา ฟีเกย์เรดู

ผลงานล่าสุด กาเซียนเท็ป

วิเคราะห์

สภาพทีม อดาน่า เดมิร์สปอร์

อดาน่า เดมิร์สปอร์ ของเทรนเนอร์ วินเชนโซ มอนเตลลา โดยขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวนอกจาก เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม นอกจากนั้นยังอยู่ครบหน้าครบตากันดีทุกตำแหน่ง ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ วินเชนโซ มอนเตลลา จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง เอ็มเร่ อัคบาบา และ อาร์เตม ซูบ้า ควงแขนกันรับหน้าที่ยืนประจำการหน้าเป้าในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อดาน่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อริยาเน็ต มูริช , โยนาส สเวนส์สัน , ซาเมท อเคย์ดิน , ไซมอน เดลี่ , โยเฮอร์ คาห์ดิม ราสโซล , เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ , ซินาน เคิร์ท , ยูนุส อัคกุน , มาติอัส บาร์กัส , บาบาจิเด เดวิด , อาร์เตม ซูบ้า

ผลงานล่าสุด อดาน่า เดมิร์สปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กาเซียนเท็ป ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังยังไม่ชนะใครได้เลยด้วยการเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อดาน่า เดมิร์สปอร์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ยอดเยี่ยมพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม อดาน่า เดมิร์สปอร์ ค่อนข้างดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้เชื่อว่าท่ง อดาน่า เดมิร์สปอร์ จะบุกมามีทีเด็ดคว้า 3 แต้มไปได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล