" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ รัสเซีย พรีเมียร์ลีก
กาโซวิก โอเรนเบิร์ก VS อูราล

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565
เวลา : 21.30 น.
สนาม : สตาดิโอน กาโซวิค
เรทบอล : โอเรนเบิร์ก ต่อ 0.25

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม กาโซวิก โอเรนเบิร์ก

ทีมเหย้าอย่าง กาโซวิก โอเรนเบิร์ก ของนายใหญ่ มาร์เชล ลิคก้า เกมล่าสุดในลีกเป็นการแพ้มาอย่างยับเยิน ครีลย่า โซเวียตอฟ 2-4 ด้วยกันความพร้อมของทีมไม่มีใครที่บาดเจ็บเขามาเพิ่มเติมสักรายเดียว และคาดว่าจะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-1-4-1 โดยมีแข้งหลักลงสนามในเกมนี้คือ เยฟเกนี โกเชฟ , แอนเดรีย มายัค , มิคาอิล ซิวาคอฟ , ดานีลา โฮตูเลฟ , คิริลล์ เปเชนิน , คีริลล์ คาเปลนโค กับ ยูริ โควาเลฟ เหมือนเดิม

แผนการเล่น กาโซวิก โอเรนเบิร์ก (4-1-4-1)

ผู้เล่น : เยฟเกนี โกเชฟ , แอนเดรีย มายัค , มิคาอิล ซิวาคอฟ , ดานีลา โฮตูเลฟ , คิริลล์ เปเชนิน , คีริลล์ คาเปลนโค , ยูริ โควาเลฟ , อิวาน เบสิค , นีโคไล ติตคอฟ , สตีเฟ่น ออกานสยาน , ดิมิทรี้ โวโรยอฟ

ผลงานล่าสุด กาโซวิก โอเรนเบิร์ก

วิเคราะห์

สภาพทีม อูราล

อูราล เป็นการนำทีมโดยโค้ช อิกอร์ ชาลิมอฟ เกมนัดล่าสุดในลีกพ่ายให้ทาง ซีเอสเคเอ มอสโก มาอย่างยับเยิน 0-2 ถือว่าฟอร์มการเล่นน่าเป็นห่วงอย่างมากๆเลยนะ แต่ความพร้อมของทีมในเกมนี้ไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนในรายชื่อของทีมสักรายเดียว พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี อิกอร์ ชาลิมอฟ จะจัดทัพมาในแบบ 4-2-3-1 ส่ง อีเลีย โปมาซุน , ลีโอ จอร์ริคชิวเซ่ , อิวาน กุสมิกเชส , อเล็กเซ จิรัสมอฟ และ แอนเดรีย อิจอร์ริเซฟดานิเยล มิชคิช ลงสนามตามเคยแมตช์นี้

แผนการเล่น อูราล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อีเลีย โปมาซุน , ลีโอ จอร์ริคชิวเซ่ , อิวาน กุสมิกเชส , อเล็กเซ จิรัสมอฟ , แอนเดรีย อิจอร์ริเซฟดานิเยล มิชคิช , ฟาเนล ซีังทูริน , วียาเชสลาฟ พอดเบอรี่ออสกิน , โอเล็ก ชาตอฟ , ยูริ , เอริค บิคฟาลวี่

ผลงานล่าสุด อูราล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ผลงานของทั้งสองทีมที่ผ่านมาในรายการนี้ทำได้อย่างย่ำแย่ทั้งคู่เลยทีเดียว แถมนัดล่าสุดทั้งสองทีมแพ้มาอย่างเสียหน้ามากๆ โดยเฉพาะ กาโซวิก โอเรนเบิร์ก บ่งบอกถึงแนวรับของทีมมีปัญหา เพราะโดน โดนครีลย่า บุกยำมาอย่างยับเยิน 4 ลูก เลยทีเดียว ส่วนทางทีมเยือน อูราล บุกไปพ่ายให้กับทีมที่มีศักยภาพสูงอย่าง ซีเอสเคเอ มาแต่เกมนี้ อูราล มีขุมกำลังที่ฟิตเต็มร้อยครบทุกรายดีมากคาดว่ามีความมั่นใจสูงในเกมนี้ แต่ยังไงๆในเกมนี้คงเป็นทาง กาโซวิก โอเรนเบิร์ก ที่จะคว้าชัยไปได้อย่างง่ายดายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล