" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
กิล วิเซนเต้ VS โมไรเรนเซ่

วันที่ 8 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เดสปอร์ตีโว่ โกเมนดาดอร์ ชัวกิม เดอ อัลเมยด้า เฟรยตาส

ราคาบอล : กิล วิเซนเต้ (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม กิล วิเซนเต้

เจ้าถิ่น กิล วิเซนเต้ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ทาง อาโรก้า มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ บิเลล อัวเชเรีย กับ จอร์จี อาบูร์ยาเนีย ที่ควงแขนกันติดโทษแบนในเกมนี้ และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น กิล วิเซนเต้ จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 วาง ซามูเอล ลิโน่, ฟราน นาบาร์โร่ และ อองตวน เลอตี้ย์ ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น กิล วิเซนต์ (4-3-3)

ผู้เล่น : ชีก้า เฟรลีห์ – เซ การ์ลอส, ลูกัส กุนญ่า, รูเบน แฟร์นานเดส, ชูเอา การ์ลอส อาเราโฮ ฟอนเซก้า ซิลวา ตาโลช่า – เคนยะ ฟุจิโมโตะ, วิตอร์ คาร์วัลโญ่, เปโดร ฟีลีเป้ บาร์โบซ่า โมเรยร่า เปดรินโญ่ – อองตวน เลอตี้ย์, ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ นาบาร์โร่, ซามูเอล ลีโน่

ผลงานล่าสุด กิล วิเซนเต้

วิเคราะห์

สภาพทีม โมไรเรนเซ่

โมไรเรนเซ่ ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้กับ วิตอเรีย กิมาไรส์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน โมไรเรนเซ่ จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 วาง ราฟาเอล มาร์ตินส์, ยาน และ วอลแตร์ซอน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น โมไรเรนเซ่ (4-3-3)

ผู้เล่น : มาเตอุส ปาซีนาโต้ – เปาโล แซร์โจ้ โมต้า เปาลินโญ่, อาร์ตูร์ จอร์จ, ลาซาร์ โรซิช, ก็อดฟรีด ฟริมปง – กอนซาโล่ ฟรังโก้, ฟาบิโอ ปาเชโก้, เจฟแฟร์ซอน โนเกยร่า จูเนียร์ – ยาน มาเธอุส ซานโตส ซูซ่า, ราฟาเอล มาร์ตินส์, วอลแตร์ซอน ซิลวา

ผลงานล่าสุด โมไรเรนเซ่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กิล วิเซนเต้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นเกมในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งเพราะไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขามาได้ 6 เกมติดแล้ว ส่วนทีมเยือน โมไรเรนเซ่ ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างมากๆ และเกมนอกบ้านของพวกเขาก็พากันทำไม่ได้ดีพอสมควร และรั้งอันดับรองบ๊วยของตารางอีกด้วย แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าพอสมควร และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น กิล วิเซนเต้ จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน โมไรเรนเซ่ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล