" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS เชลซี

1 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Selhurst Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสอย่าง ปาทริค วิเอร่า โดยสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมส์ ทอมกิ้นส์, เนธาน เฟอร์กูสัน, แจ็ค บัตแลนด์ และ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ 4 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ปาทริค วิเอร่า จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง เอเบเรชี่ เอเซ่, เช็ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ คุมตามสูตร ส่วนแดนหน้ายังคงเป็น จอร์แดน อายิว, ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า และ วิลฟรีด ซาฮา ล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้เล่น (4-3-3) : บิเซนเต้ กูไอต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์, ชี้ค ดูกูเร่, เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือป้ายแดงอย่าง เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่จะมากู้ผลงานของทีมให้กับมาดีเหมือนเดิม โดยขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน มาร์ก กูกูเรย่า และ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ที่ยังมีอาการป่วยอยู่ในตอนนี้ ส่วนทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงต้องรอลุ้นความฟิตอีกหน่อย ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะเตรียมทีมบุกมาในแผน 3-4-3 โดยวาง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (3-4-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (ติอาโก้ ซิลวา), คาลิดู คูลิบาลี่ – รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาน์ท, เบ็น ชิลเวลล์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คริสตัล พาเลซ ที่มีผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ผลงานของพวกเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม เชลซี จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านตัวเองได้แน่นอน เพราะมองดูแล้ว เชลซี มีเฮรับทรัพย์อย่างหนักแน่คืนนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล