" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS ฟูแล่ม

26 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน :22.00 น

ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Selhurst Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของนายใหญ่ ปาทริค วิเอร่า ยังคงจะไม่สามารถใช้บริการของนักเตะ แซม จอห์นสโตน, นาธาน เฟอร์กูสัน และ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ คาดว่านายใหญ่ปาทริค วิเอร่า จะมาในแผนการเล่น 4-3-3 โดยส่งกองกลางคุมเกมอย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ และ ชี้ค ดูกูเร่ ในคืนนี้และวางกองหน้าตัวเป้าของทีมอย่าง จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา และ เอเบเรชี่ เอเซ่ จบสกอร์ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้เล่น (4-3-3) : บิเซนเต้ กูไอต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา, เอเบเรชี่ เอเซ่

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ภายใต้การดูแลทีมของนายใหญ่ มาร์โก้ ซิลวา ก่อนเกมที่จะลงสนามในคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้งานนักเตะ มานอร์ โซโลมอน และ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางมิดฟิลด์คุมจังหวะเกมเป็น นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ และ ชูเอา ปัลลินญ่า แนวรุกจะเป็นทางด้านนักเตะ แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า และ วิลเลี่ยน ลงสนามเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คริสตัล พาเลซ ฟอร์มการเล่นในระยะหลังดูดีมีทรงขึ้นมาอยู่นิดหน่อย จากการที่ทีมของพวกเขาคว้าชัย 3 จาก 5 เกมลีก แพ้แค่ 2 เกมเท่านั้นเอง ถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มกระตือรือร้นขึ้นมาแบบเรื่อยๆ แถมเกมคืนนี้เล่นในรังของพวกเขาถือว่าได้เปรียบอยู่พอสมควร ขณะที่ทางทีมเยือน ฟูแล่ม ผลงาน 3 เกมในลีกที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าอับอายมากๆจากการที่แพ้มา 2 เสมออีก 1 เกม ดังนั้นพิจารณาดูผลงานโดยภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่า คริสตัล พาเลซ ล่าแต้มสบาย

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 2-0 ฟูแล่ม

ทีเด็ด : คริสตัล พาเลซ เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล