" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 14 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

สนามแข่ง : เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ของบิ๊กบอส ปาทริค วิเอร่า เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาธาน เฟอร์กูสัน กับ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ สองกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ปาทริค วิเอร่า จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง มิชาแอล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า กับ วิลฟรีด ซาฮา ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ กูไอต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – มิชาแอล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือน ที่มีการดูแลทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะได้ตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่พ้นโทษแบนกลับมา และพวกเขาก็ไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ริย๊าด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น กับ แจ็ค กรีลิช เป็นตัวทีเด็ดเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริย๊าด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ลงแข่งไปแล้ว 28 เกม ชน ะ7 เสมอ 12 และแพ้ 9 เก็บได้ 33 คะแนน รั้งอันดับ11ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งไปทั้งหมด 28 เกม ชนะ 22 เสมอ 3 และแพ้ 3 เก็บได้ 69 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตารางในแมตช์นี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นดูเป็นรองในแมตช์นี้อยู่พอสมควร แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้า3แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล