" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
คาซิมปาซ่า VS ชีวาสสปอร์

24 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : คาซิมปาซ่า (-0/0.5)

สนามแข่ง : Recep Tayyip Erdoğan Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

คาซิมปาซ่า ในยุคการดูแลทีมของกุนซือ เซลชุค อินาน ในตอนนี้ความพร้อมของทีมพวกเขาจะต้องรอทดสอบความฟิตของ ซาดึก ชิฟต์ปือนาร์ เพียงคนเดียวเท่านั้นว่าจะพร้อมลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่าแมตช์นี้กุนซือเซลชุค อินาน นาจะมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยวางกองหลังอย่าง ไรอัน ดงค์ คอยลงสนามในแมตช์นี้และวางแนวรุกตัวเก่งขาประจำของทีมเป็น สเตฟาน บาโอเก้น ลงล่าสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น คาซิมปาซ่า

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เอร์ตูกรูล ทาชกิราน , มอร์ทาดา เบน ออเนส , ไรอัน ดงค์ , เจฟฟรี่ บรูม่า , ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ , อายทัช คารา , วาล็องตอง เอย์สเซริค , ฮาริส ฮายราดิโนวิช , ยูนุส มัลลี่ , มามาดูฟอลล์

ผลงานล่าสุด คาซิมปาซ่า

วิเคราะห์

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ในยุคการทำทีมของกุนซือ ริซ่า ชาลิมบาย ขณะนี้สถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน เลเก เจมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมนัดล่าสุดต้องได้พักรักษาร่ายกายก่อน ส่วน ซิย่า เออร์ดาล กับ คลินตัน เอ็นฌี ก็ต้องรอเช็คความฟิตกลับมาสะก่อนในเกมคืนนี้ คาดว่ากุนซือ ริซ่า ชาลิมบาย น่าจะมาในแผนการเล่น 3-4-3 พร้อมวาง มุสตาฟา ยาตาบาเร่ ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ชีวาสสปอร์

ผู้เล่น (3-4-3) : มูอัมเมอร์ ซูลฟิคาร์ ยิลดิริม – มูรัต ปาลูลี่, อารง อัปแป็งด็องโกย, คาเนอร์ ออสมันปาซ่า, ซิย่า เออร์ดัล – โรบิน ยัลชิน, เฟรดริก อุลเวสตัด – คลินตัน เอ็นฌี, เคเรม อตาคาน เคสกิน, มักซ์ กราเดล – มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ผลงานล่าสุด ชีวาสสปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คาซิมปาซ่า ผลงานโดยรวมของทีมย่ำแย่อยู่ตามเคย เพราะจากที่ลงสนามมาทั้งหมดรวมทุกรายการที่ผ่านมาสามารถเก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ผลงานการเล่นเมื่อช่วง 5 หลังรวมทุกรายการในตอนนี้ดูดีแบบเรื่อยๆจากการที่ทีมของพวกเขาไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียวเป็นการชนะมาได้ 4 เกม เสมออีก 1 เกม ฉะนั้นบอกเลยว่าผลงานของทั้งสองทีมนี้มีความแตกต่างกันเยอะดังนั้นเกมคืนนี้ควรเลือกเล่นทางทีม ชีวาสสปอร์ จะมีโอกาสลงเอยกว่า

สกอร์ที่คาด : คาซิมปาซ่า 0-1 ชีวาสสปอร์

ทีเด็ด : ชีวาสสปอร์ น่าลุ้น

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล