" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
คาซิมปาซ่า VS อันคารากูคู

4 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : คาซิมปาซ่า (-0/0.5)

สนามแข่ง : Recep Tayyip Erdoğan Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

คาซิมปาซ่า ในยุคของกุนซือ เซนอล ชาน ผลงานในลีกที่ผ่านมาเริ่มแผ่ว เพราะไม่ชนะใครมาแล้วทั้งหมด 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะในทีมนั้นจะอดใช้งาน ฮาริส ฮายราดิโนวิช กับ มอร์ทัดฮา เบน อัวเนส ที่โดนโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่เลยทีเดียว แถมยังต้องเสีย ทาคาน แซร์เบรส ที่เดี้ยงเพียงรายเดียวในเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย และกุนซือ เซนอล ชาน จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 วาง อาเหม็ต เอ็นจิน,โฟเด้ โกอิต้า และ อาลี เดมิรัล ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด คาซิมปาซ่า

วิเคราะห์

สภาพทีม อันคารากูคู

อันคารากูคู ของนายใหญ่ โอเมอร์ เออร์โดกัน ผลงานในลีกเมื่อ 5 เกมหลังสุด ทีมพวกเขาสมารถคว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกม โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามจะสังเวยทางด้านนักเตะถึง 4 รายได้แก่ มาร์ลอน ซาเวียร์, เฟเดริโก้ มาเชด้า, เอเรน แดร์ดิย็อก และซิตกี อิมดัต ที่มีอาการบาดเจ็บในนัดที่แล้ว คาดว่าไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอน แต่นายใหญ่ โอเมอร์ เออร์โดกัน จะจัดทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 จะมี เฆเซ่, เอ็มเร่ คีลินช์ และจอร์จี้ เบริดเซ่ คอยคุมในแดนกลางและส่ง อาลี โซเว่ ลงบู๊ในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด อันคารากูคู

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คาซิมปาซ่า ผลงานใน 4 เกมหลังทำได้อย่างเสียหน้าแบบสุดๆ เพราะไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียวนั่นเอง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อันคารากูคู ผลงานใน 5 เกมหลังสุดสามารถเก็บชัยมาได้แค่ 2 เกมเท่านั้น แถมผู้เล่นภายในทีมขาดความสม่ำเสมอเป็นอย่างมากอีกด้วย เกมคืนนี้แนะนำให้อยู่ทางทีมเยือน อันคารากูคู จะดีกว่า เพราะฟอร์มการเล่นยังคงแตกต่างกันอยู่พอสมควรคาดว่าเกมนี้น่าจะสูสีกันสะมากกว่า เพราะผลงานการพบกันผลัดกันแพ้และชนะมาตลอด แต่ยังไงๆ อันคารากูคู โอกาสเฮรับทรัพย์

สกอร์ที่คาด : อันคารากูคู 2-0 คาซิมปาซ่า

ทีเด็ด : อันคารากูคู สู้ตาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล