" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
คาดิส VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 22 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ นูเอโบ มิรานดิย่า
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

เจ้าถิ่น คาดิส ของกุนซือ อัลบาโร เซร์เบรา เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะทางทีม บาร์เซโลน่า มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และพวกเขายังได้มีข่าวดีจะได้ตัวทาง รูเบน อัลการาซ ที่กลับมาจากพ้นโทษแบน และเกมนี้คิดว่ากุนซือ อัลบาโร เซร์เบรา จะจัดทัพในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ลูคัส เปเรซ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น คาดิส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เจเรเมียส เลเดสม่า – ราอูล ปาร์ร่า, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – เยนส์ ยอนส์สัน, โฆเซ่ มารี – รูเบน โซบริโน่, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, ซัลบิ ซานเชซ – ลูคัส เปเรซ

ผลงานล่าสุด คาดิส

วิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ของโค้ช มาร์เซลิโน เกมล่าสุดพาทีมบุกเปิดบ้านแพ้ให้ทางทีม เซลต้า บีโก้ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกม ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช มาร์เซลิโน จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กับ ราอูล การ์เซีย ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แอธฯ บิลเบา (4-4-2)

ผู้เล่น : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, ดานี่ บิบิยาน, ยูรี่ เบรชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, มิเกล เบสก้า, อูไน เบนเซดอร์, อิเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คาดิส ลงสนามไปแล้ว 32 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้ 13 เกม เก็บได้ 31 คะแนน รั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แอธเลติก บิลเบา ลงสนามไปแล้ว 32 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บได้ 45 คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่า แอธเลติก บิลเบา จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล