" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่
คาร์ไลส์ VS ฟลีตวู้ด ทาวน์

20 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Brunton Park

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คาร์ไลส์

คาร์ไลส์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ คีธ เคิร์ล เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง วิมเบิลดัน มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้คิดว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกคนดี แถมยังไม่มีนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาสักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ คีธ เคิร์ล จะวางแผนมาในระบบ 5-3-2 ส่ง โอมารี่ แพทริค ล่าตาข่ายกับ แจ็ค สเตร็ตตัน คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด คาร์ไลส์

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สก็อต บราวน์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับทีม ชาร์ลตัน มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้พวกเขายังไม่มีนักเตะที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม คาดว่านักเตะภายในทีมรักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกคน และคิดว่านัดนี้กุนซือ สก็อต บราวน์ จะนำทัพบุกมาในแผนการเล่น 4-4-2 ส่ง เจอราร์ด การ์เนอร์ และ โพรมิส โอโมแชร์ ยืนเป็น 2 แดนหน้าล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด ฟลีตวู้ด ทาวน์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คาร์ไลส์ ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ถือว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ฟลีตวู้ด ทาวน์ ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรโดย 5 นัดหลังชนะมาได้เพียง 1 เกม และเสมอ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานสองทั้งสองทีมดูบอกลเยว่าค่อนข้างฝืดทั้งคู่ และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะให้เล่นฝั่งทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์ จะดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล