" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS จูบิโล อิวาตะ

วันที่ 25 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 17.00 น

สนามแข่ง : คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โทรุ โอนิกิ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับ โตเกียวเวอร์ดี้ มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ยังมาสังเวยนักเตะ เฮเซียล คาร์โดโซ่ กับ เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ ที่โดนอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนต้องทำให้เกมนี้อดลงสนามช่วยทีม ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช โทรุ โอนิกิ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-2-1 โดย 3 แดนหน้ายังคงไว้ใจ อกิฮิโระ อิเอนากะ กับ เลอันโดร ดามิเยา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงล่าตาข่ายต่อไป

ผลงานล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วิเคราะห์

สภาพทีม จูบิโล อิวาตะ

ทีมเยือน จูบิโล อิวาตะ ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ ฮิโรชิ นานามิ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ โชนัน เบลมาเร่ มาอย่างหวุดหวิด 1-0 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมทีมเกมนี้จะไร้เงา ยูกิ โอซึ  กับ ฮิโรกิ ยามาดะ และ เรียว ทาคาโนะ 3แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนการจัดทัพคิดว่านายใหญ่ ฮิโรชิ นานามิ จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-4-2-1 แดนกลางยังคงเป็น ยาซูฮิโตะ เอ็นโด คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ 3 แดนหน้าอย่าง โคทาโร่ โอโมริ กับ ฟาเบียน กอนซาเลซ และ มาฮิโระ โยชินางะ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด จูบิโล อิวาตะ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 17 เกม คว้าชัยไปได้ 10 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บแต้มได้ 33คะแนนรั้งอันดับที่3ของตารางในขณะนี้ ส่วนด้านฝั่งผู้มาเยือน จูบิโล อิวาตะ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 17 เกม คว้าชัยชนะมาได้เพียง 4 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บแต้มได้18คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นและศักยภาพของทั้งต้องบอกเลยว่าทีมเยือน จูบิโล อิวาตะ ตกเป็นรองเกมนี้อย่างชัดเจน และก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล