" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
คิโรน่า VS เรอัล เบติส

28 พฤษภาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : คิโรน่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadi Municipal de Montilivi

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม คิโรน่า

สภาพความพร้อมเจ้าถิ่น คิโรน่าวันนี้ ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ มิเชล ยังไม่มีรายงานนักเตะที่เจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเติมในทีมสักคนเดียว นอกเสียจาก อเล็กซ์ การ์เซีย, โทนี่ บีย่า และ อิบราฮิม่า เคเบ้ เหล่าบรรดาแข้งที่บาดเจ็บมานานแล้ว คาดว่าแมตช์นี้จะเห็นอย่างชัดเจนว่า นายใหญ่ มิเชล คงพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยมีกองหน้าตัวเป้าอย่าง คริสเตียน สตูอานี่ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น คิโรน่า

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เปาโล กาซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บูเอโน่, ฆวนเป้, มิเกล กูเตียร์เรซ – อิบัน มาร์ติน – ยาน คูโอโต้, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, ฆาบี เอร์นานเดซ, โรดริโก้ ริเกลเม่ – คริสเตียน สตูอานี่

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

ทีมเยือน เรอัล เบติส ในยุคการคุมทีมของกุนซือ มานูเอล เปเลกรินิ ในขณะนี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานกองหลังอย่าง เกร์มัน เปซเซย่า ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กับ นาบิล เฟคีร์ ที่กอดคอกันมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ คาดว่าเกมนี้คงจะเป็น กุนซือ มานูเอล เปเลกรินิ ที่พาทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง อโยเซ่ เปเรซ, เซร์คิโอ กานาเลส กับ ฆวนมี่ คอยปั้นเกมรุก เปิดป้อนบอลให้กับหัวหอก บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เรอัล เบติส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – มาร์ติน มอนโตย่า, ลุยซ์ เฟลิเป้, บิกตอร์ รุยซ์, ฆวน มิรานด้า – กีโด โรดริเกซ, เอ็ดการ์ อาคูโอคู – อโยเซ่ เปเรซ, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆวนมี่ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คิโรน่า ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จากการลงสนาม 3 เกมหลังในลีก ยังเก็บชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียว เป็นการเสมอ 2 แพ้ 1 เกม ขณะที่การ วิเคราะห์บอลวันนี้ ของทางด้าน เรอัลเบติสล่าสุด บอกได้เลยว่ายังทำผลงานได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร จากการลงสนาม 3 เกมหลังในลีก เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม แมตช์นี้บอกอย่างชัดเจนว่าแนะนำไว้วางใจเล่นที่ทีม เรอัล เบติส มีโอกาสเฮรับทรัพย์กว่า ทีเด็ดเซียนวันนี้ทรรศนะบอลแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : คิโรน่า 1-2 เรอัล เบติส

ฟันธง : รองเรอัล เบติส ไม่คิดมาก

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล