" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ อเมริกา เมเจอร์ลีก
ชาร์ลอตต์ VS ออสติน เอฟซี

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 06.00 น

สนามแข่ง : แบงก์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ชาร์ลอตต์ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

—ยังไม่เคยพบกันมาก่อน—

สภาพทีม ชาร์ลอตต์

เจ้าถิ่น ชาร์ลอตต์ เกมล่าสุดของทีมพวกเขาแพ้ให้กับ มอนทรีออล อิมแพ็ค มาสุดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-2 แต่เกมนี้จะไม่มีทางนักเตะอย่าง บิสมาร์ก บัวเต็ง กับ บ็อบบี้ เบอร์ลิง 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา แถมลงสนามในเกมนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน แต่คาดว่าทีมจะจัดตัวผู้เล่นลงสนามในเกมนี้อย่างหนักแน่นอน โดยจะมี โดมินิก บัดจ์ และ เควิน ดอยล์ 2 แข้งที่ประสานงานกันล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด ชาร์ลอตต์

วิเคราะห์

สภาพทีม ออสติน เอฟซี

จอช โวลฟฟ์ นายใหญ่ของการคุมทีม ออสติน เอฟซี เกมนัดล่าสุดได้ตีเสมกับทางทีม เอฟซี ดัลลัส มาด้วยสกอร์ 2-2 ถือว่าฟอร์มการเล่นน่าห่วงอยู่พอสมควร และความพร้อมก่อนเกมมีตัวแบนจากเกมที่แล้วไปแดนกลางอย่าง ดาเนี่ยล เปเรร่า แผนจะมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยจะวางนักเตะอย่าง แบรด สตูเวอร์ เฝ้าเสาในเกมนี้ และกองหน้าผลิตสกอร์จะใช้ทางด้าน แม็กซิมิเลียโน่ อูรูติ ลงสนามในนัดนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ออสติน เอฟซี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ชาร์ลอตต์ ฟอร์มการเล่นเหนียวแน่นอย่างมากเมื่อช่วง 5 เกมหลัง เป็นการชนะทั้ง 3 เกม เสมออีก 2 เกมด้วยกัน ในขณะที่ทีมเยือน ออสติน เอฟซี ฟอร์มในช่วงนี้ไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะไม่สามารถชนะใครได้ทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน พอให้มองดูผลงานโดยภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วยังไงๆ ชาร์ลอตต์ ก็ยังเป็นฝ่ายที่ข่มทางทีมเยือน ออสติน เอฟซี แน่นอนในเกมนี้ และเกมนัดนี้ฟันธงเลยว่า ชาร์ลอตต์ จะสามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล