" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ชาเวซ VS ริโอ อาฟ

5 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 03.15 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio Municipal Eng. Manuel Branco Teixeira

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ชาเวซ

ชาเวซ ในยุคของ วิกตอร์ กัมเปโลส เพิ่งพาลูกทีมบุกไปขยี้ทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ริคาร์โด้ มูร่า ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ รวมไปถึง ฟาบิโอ ปาตริค ที่โดนใบแดงในเกมที่แล้วจนทำให้ต้องอดลงช่วยทีม 1 เกม แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ ชูเอา เตยเชยร่า พ้นจากโทษแบนกลับมาลงสนามในเกมนี้แทน และเกมนี้น่าจะเห็น วิกตอร์ กัมเปโลส ปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหม่ส่ง ริคาร์โด้ มาร์ตินส์, กิมาไรส์ กีม่า, เอ็นวานโก้ โอบีโอร่า 3 แข้งตัวสำรองเกมที่แล้วจะเอามาออกสตาร์ทในเกมนี้ และให้ จูนินโญ่, ชูเอา เคยรอส, โจนาธาน อาร์รีบา, เอลแดร์ โมริม หรือ อูลแลร์ พักอยู่ด้านข้างสนามไปก่อน

รายชื่อผู้เล่น ชาเวซ

ผู้เล่น (4-3-3) : เปาโล วิตอร์ – ชูเอา กอร์เรย่า, สเตเว่น วิตอเรีย, เนลซอน มอนเต้, บรูโน่ ลังก้า – ชูเอา เมนเดส, เควิน ปีน่า, ชูเอา เตยเชยร่า – แบร์นาร์โด้ ซูซ่า, เอคตอร์ เอร์นานเดซ, ชูเอา เปโดร ฟอร์เตส บัตชี่

ผลงานล่าสุด ชาเวซ

วิเคราะห์

สภาพทีม ริโอ อาฟ

ริโอ อาฟ ของเทรนเนอร์ ลูอิส ฟรายเร่เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะทาง ปอร์โต้ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ชูเอา แฟร์เรยร่า ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ รวมไปถึง อันเดร เปเรยร่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนด้านการจัดทัพก่อนลงสนามในคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ลูอิส ฟรายเร่ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-4-3 วาง แฟร์นานเดส โชก้า กับ ฟาบิโอ คอนไซเซา และ อับดุล อาซีซ ยาคูบู ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ริโอ อาฟ

ผู้เล่น (3-4-3) : โชนาตาน ลุยซ์ ดา ซีเกยร่า – เรนาโต้ ปันตาลอน, อาแดร์ลัน ซานโตส, มิเกล โนเบรก้า – ชูเอา เปโดร ลูเรยโร่ ดา คอสต้า คอสตินญ่า, เมห์ดี้ อูดรีรี่, กอนซาโล่ โรซ่า กอนซัลเวส เปเรยร่า โรดรีเกส กูก้า, เปโดร อามาราล – จอร์จ ซามูเอล ฟีเกยเรโด้ แฟร์นานเดส โชก้า, ฟาบิโอ คอนไซเซา – อับดุล อาซีซ ยาคูบู

ผลงานล่าสุด ริโอ อาฟ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ชาเวซ เกมนี้รอเปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนีซีปาล มานูเอล บลังโก้ เตยเชยร่า รอดวลกับทีม ริโอ อาฟ โดยผลงานของทีม ชาเวซ ในตอนนี้บอกเลยว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ริโอ อาฟ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ยังคงดูดีนิดหน่อย โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ทั้งสองทีมมีศักยภาพที่สูสีกันทั้งคู่ และถ้าให้เลือกว่าใครชนะชนะในเกมนี้คงคิดว่าน่าจะเป็นทางชาเวซ น่าจะมีลุ้นคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล