" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2
ซองน์ดาล VS เฟรดริกซ์สตรัด

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : นอร์เวย์

ราคาบอล : ซองน์ดาล (-0/0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซองน์ดาล

ซองน์ดาล ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ทูเรอ อันเดร ฟลู เพิ่งพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้ทีม เคเอฟยูเอ็ม ออสโล มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้พวกเขาไม่มีผู้ที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นแกนหลักอยู่กันถ้วนครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ทูเรอ อันเดร ฟลู จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยแดนกลางมี มาเธียส บลารัด กับ มาร์ติน โอฟ โรเซธ และ คริสโตเฟอร์ เนสโซ ส่วน 3 แดนหน้ายังคงเป็น แอนเดอร์จอห์เนลเซ่นนอร์ด กับ ปีเตอร์โกลลี่ไมเคิล และ เอ็นเดร คูเปน ลงบู๊ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ซองน์ดาล

วิเคราะห์

สภาพทีม เฟรดริกซ์สตรัด

เฟรดริกซ์สตรัด ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ บีจอร์น โจฮานเซน เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ อาซาเน่ ฟุตบอล มาอย่างดุเดือด ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่านักเตะพร้อมลงสนามร้อยเปอร์เซ็น และไม่มีรายงานนักเตะที่ติดโทษแบนหรือว่าเดี้ยงยาวมาก่อน ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าคิดว่าเทรนเนอร์ บีจอร์น โจฮานเซน จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 ส่ง จาคอบด์ ลินสตรอม, ริโน ฟอล์ค ลาร์เซน, มาร์ติ้ง เยนเซ่น คุมแดนกลาง ส่วนแดนหน้ายังคงเป็น ริกิ อัลบา กับ ซาดีร์ อาบูด ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เฟรดริกซ์สตรัด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซองน์ดาล เจ้าบ้าน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้20คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เฟรดริกซ์สตรัด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 11 เกม ชนะเพียง 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 13คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ซองน์ดาล ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่า และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน ซองน์ดาล จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล