" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
ซันด์สวาลล์ VS ฮัคเค่น

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : เอ็นพี 3 อารีน่า

ราคาบอล : ฮัคเค่น ต่อ 1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซันด์สวาลล์

เจ้าบ้าน ซันด์สวาลล์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ วาร์นาโม่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลินุส ฮัลเลนิอุส ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้อดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นเกมนี้คิดว่า จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 แดนกลางจะเห็น พอนตุส ซิลฟเวอร์ กับ โจ โคโรน่า ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้ พอนตุส อิงบลอม และ โรนาลโด ดามุส ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ซันด์สวาลล์

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮัคเค่น

ทีมเยือน ฮัคเค่น ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ แพร์-มัทธิอัส เฮิกมู เกมที่ผ่านมาบุกไปเฉือนชนะ มัลล์บี้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน โทเบียส คาร์ลส์สัน กับ เบนี่ ตราโอเร่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แพร์-มัทธิอัส เฮิกมู จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง ออสการ์ อุดเดนาส , อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์ และ ลีโอ เบงกท์สัน ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ฮัคเค่น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น จีไอเอฟ ซันด์สวาลล์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บได้10คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ฮัคเค่น ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 28 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ฮัคเค่น ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่า ฮัคเค่น จะสามารถบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล