" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ซัสเซาโล่ VS ยูเวนตุส

วันที่ 25 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : มาเปย์ – ชิตตะเดลตรีโกโลเร

ราคาบอล : ยูเวนตุส (+0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซัสเซาโล่

ซัสเซาโล่ เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทางทีม กาญารี มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก เยเรมี่ โตลยาน กับ อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย ที่เจ็บไปแต่ก่อนหน้านี้ และคิดว่าแมตช์นี้เจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ จะปรับเปลี่ยนเกมนี้มาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดรีย คอนซิญี่ – เมิร์ต มุลดูร์, วลาด คิริเคส, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, จอร์จอส คีเรียโคปูลอส – มักซีม โลเปซ, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ – จานลูก้า สกามักก้า

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมเยือน ยูเวนตุส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่มทางทีม ฟิออเรนติน่า มาอย่างสุดยอด ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาจะอดใช้งาน 3 ผู้เล่นอย่าง เวสตัน แม็คเคนนี่ กับ มานูเอล โลคาเตลลี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า เนื่องจากพวกเขาทั้ง 3 รายได้มีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าทีมเยือน ยูเวนตุส จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : วอยเชี๊ยค เชสนี่ – ดานีโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เดนิส ซากาเรีย, อาเดรียง ราบิโอต์ – ฮวน กวาดราโด้, เปาโล ดีบาล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ซัสเซาโล ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 33 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้ 46 คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยูเวนตุส ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 33 เกม ชนะ 18 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 63 คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ทั้งนี้ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดู ถือว่าเจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และแมตช์นี้คิดเลยว่าทีมเยือน ยูเวนตุส จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล