" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซัสเซาโล่ VS ลาซิโอ

15 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore

แผนการเล่น

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ซัสเซาโล่

ซัสเซาโล่ ภายใต้การดูแลทีมของ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ขุมกำลังของทีมก่อนลงสนามในตอนนี้นั้น ยังจะไม่สามารถใช้บริการ เมิร์ท มูลเดอร์, มักซิม โลเปซ, อันเดรีย คอนซิยี่ และ อันเดรีย ปินามอนติ ลงสนามได้ จากการที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วนที่เหลือกำลังรบคนอื่นๆพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ คาดว่า อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 มี ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มาเตอุส เฮนริเก้ และ อาเหม็ด ตราโอเร่ เป็นตัวเชื่อมเกมในแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น ซัสเซาโล่

ผู้เล่น (4-3-3) : จานลูก้า เปโกโล่ – เยเรมี่ โทลยาน, รวน, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, เปโดร โอเบียง, มาเตอุส เอ็นริเก้ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อาร์กม็องด์ โลเรียงเต้, เกรกอรี่ เดเฟรล

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ในยุคการคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ความพร้อมก่อนลงเตะในค่ำคืนนี้ ยังคงจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล ลาซซารี่ ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากติดโทษแบนมาจากแมตช์ดังกล่าว ส่วนในรายของ โมฮาเหม็ด ฟาเรส และ มาริโอ จีล่า ก็ต้องคงพักรักษาร่างกายก่อน เพราะมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ คาดว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ พาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 วางแนวรุกอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ล่าสกอร์ในแมตช์นี้

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ

ผู้เล่น (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล – เอลซิด ฮีซาย, นิโคโล่ คาซาเล่, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มูริซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตีย ซัคคาญี่, ชีโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

 

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซัสเซาโล่ ฟอร์มการเล่นในลีก 6 เกมหลังที่ผ่านมา ทำได้อย่างย่ำแย่มากๆจากการที่ไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลยสักเกมเดียว เป็นการเสมอ 1 เกม แพ้ 5 เกม ถือว่าตัวผู้เล่นภายในทีมขาดความมั่นใจในการเล่น และยังขาดความสามัคคีกันอีกด้วย ขณะที่ทีมเยือน ลาซิโอ ฟอร์มในลีก 6 เกมหลังก็ถือว่าดูดีกว่า ซัสเซาโล่ อยู่พอเล็กน้อย เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 เกม ทีเด็ดบอลคืนนี้ ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ลาซิโอ ดีกว่า มองดูฟอร์มการเล่นของ ซัสเซาโล่ แล้วคงไม่สู้ความเก่งของ ลาซิโอ ได้อย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลทุกลีกอัพเดทข่าวบอลวันนี้เร็วทันใจ

สกอร์ที่คาด : ซัสเซาโล่ 0-2 ลาซิโอ

ฟันธง : ลาซิโอ ยิงทรุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล