" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ซานตาคลาร่า VS บราก้า

5 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : บราก้า ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Estádio de São Miguel

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซานตาคลารา

ซานตาคลารา ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ มาริโอ ซิลวา ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้ เรียกได้ว่ายังไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมาก คาดว่าเกมคืนนี้ทางนายใหญ่ มาริโอ ซิลวา จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-3 โดยจะมี กาเบรียล ซิลวา, มาเตอุส บาบิ และ ริคาร์ดินโญ่ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ซานตาคลารา

วิเคราะห์

สภาพทีม บราก้า

ทีมเยือน บราก้า ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ อาร์ตูร์ ชอร์เก้ เกมนัดล่าสุดเชือดทางทีม เบนฟิก้า มาได้อย่างสวยงาม ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักคนเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมพร้อมออกรบในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก คาดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ อาร์ตูร์ ชอร์เก้ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 คาดว่า วิตอร์ ตอร์เมน่า , อาลี มุสราติ และ อาเบล รูอิซ จะออกสตาร์ทในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด บราก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซานตาคลารา ผลงานในช่วง 3 เกมหลังรวมทุกรายการสะดุดล้มหัวทิ่มบ่อเลย จากการที่ทีมของพวกเขาแพ้มาทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน บ่งบอกถึงความพร้อมของทีมพวกเขาย่ำแย่อย่างมากๆ ส่วนทางทีมเยือน บราก้า ทีมอันดับที่ 3 ของตารางผลงานการเล่นในช่วง 7 เกมหลังทำได้อย่างสุดยอด เป็นการชนะมาได้ 6 เกม แพ้ 1 เกม ถ้าให้มองดูผลงานโดยภาพรวมของทั้งสองทีมบอกเลยว่า บราก้า มีดีกว่า ซานตาคลารา เยอะอยู่พอสมควรและแมตช์นี้ บราก้า ซัด ซานตาคลารา ไม่ยั้งแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ซานตาคลารา 0-2 บราก้า

ทีเด็ด : บราก้า เก็บแต้ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล