" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซามพ์โดเรีย VS เอซี มิลาน

10 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน (+1)

สนามแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ซามพ์โดเรีย ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ทีม เวโรน่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 โดยเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวร้ายเข้ามาว่าทาง มาโนโล่ กับเบียดินี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องได้อดลงช่วยทีมคืนนี้ ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คาดว่าโค้ช ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก เตรียมทีมในแผน 4-1-4-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าส่ง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ลงล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ซามพ์โดเรีย

ผู้เล่น (4-1-4-1) : เอมิล ออเดโร่ (GK), บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, ไจสัน มูริลโล่, ตอมมาโซ่ ออเจลโล, โรนัลโด้ วิเอร่า, มาโนโล่ แก็บเบียดินี่, โธมัส รินคอน, อับเดลฮามิด ซาบิรี่, ฟิลิป ยูริซิช, ฟรานเชสโก้ กาปูโต้

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ที่มีการคุมทัพของ สเตฟาโน ปิโอลี เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังตีเสมอ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไร้เงา อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ที่เจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ สเตฟาโน ปิโอลี จะเตรียมทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง โอลิเวียร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้าเพื่อผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK), ดาวิเด คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย โทโมริ, เตโอ แอร์กนองเดซ, ซานโดร โตนาลี, ตอมมาโซ่ โปเบก้า, จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา, ดิว็อก โอริกี้

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซามพ์โดเรีย ผลงานในช่วงที่ผ่านมานี้ของพวกเขาค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมไม่ชนะใครมาได้เลยสักเกมเดียวเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเอซี มิลาน ผลงานของพวกเขาตอนนี้ค่อนข้างดีพอสมควรโดย 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 3 เกม และเสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเอซี มิลาน ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้คิดว่าเอซี มิลาน จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล