" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เซเรีย อา อิตาลี
ซาแลร์นิตาน่า VS โรม่า

14 สิงหาคม 2565
เวลา : 01:45 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 1.25
สนาม : Stadio Arechi Salerno

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์
สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือ เดวิด นิโคลา เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพลาดถ้าแพ้ให้กับทีม ปาร์ม่า มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เอมิล โบฮิเน่น, มัตเตโอ โลวาโต้ และ โดมากอย บราดาริช ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อนเกมนี้ และคิดว่ากุนซือ เดวิด นิโคลา จะพาทีมเตรียมแผนเพื่อสู้ศึกเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยส่ง กริกอริส คาสตานอส กับ ลาสซาน่า คูลิบาลี่ ค่อยคุมเกมแดนกลาง ส่วน เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ กับ เอริค โบเธียม ยังคงล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

เอเอส โรม่า ของกุนซือ โชเซ มูรีนโย เกมที่แล้วพาทีมกระชับมิตรถล่มทีม ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขาไร้นักเตะที่เดี้ยงหรือว่าติดแบนเพิ่มเติมเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าพวกเขารักษาสภาพร่างกายดีครบทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่ากุนซือ โชเซ มูรีนโย จะเตรียมทีมทาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง แท็มมี่ อับราฮัม ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ และใช้ นิโคโล่ ซานิโอโล่, เปาโล ดิบาล่า ค่อยคุมเกมอยู่ด้านหลัง

ผลงานล่าสุด โรม่า

วิเคราะห์
ตารางคะแนน

วิเคราะห์
วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเบยว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรโดนผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 3 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอเอส โรม่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งโดยลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ค่อยข้างตกเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เอเอส โรม่า จะมีทีเด็ดบุกไปคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล