" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
ซีดี ลูโก้ VS สปอร์ติ้ง กิฆอน

8 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.15 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Estadio Anxo Carro

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซีดี ลูโก้

ซีดี ลูโก้ เข้าวินเป็นเกมแรกในรอบ 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมาสามารถเอาชนะทางทีม ราซิ่ง ซานตานเดร์ มาได้อย่างสุดหวาดเสียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมคืนนี้จะมีปัญหาทางด้านนักเตะเพียงรายเดียวได้แก่ อเล็กซ์ โลเปซ เซ็นเตอร์ขาประจำของทีมที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน คาดว่าน่าจะส่งผู้เล่นตัวสำรองลงแทนในเกมคืนนี้มาพร้อมกับระบบการเล่นในแบบ 4-4-2 วาง เอล ฮาเซน ลงล่าตาข่ายร่วมกับ คริส รามอส

ผลงานล่าสุด ซีดี ลูโก้

วิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง กิฆอน

สปอร์ติ้ง กิฆอน เป็นทีมที่สะกดชัยไม่เจอมาทั้งหมด 7 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมาถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมย่ำแย่อย่างมากๆเลยทีเดียว ในส่วนของสถานการณ์ความพร้อมของตัวผู้เล่นภายในทีมก่อนลงเตะคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน ริเบร่า มิดฟิลด์ตัวรับที่โดนโทษแบนมาจากเกมนัดล่าสุดต้องอดมีชื่อในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆสามารถเรียกใช้ได้อย่างสบาย คาดว่าทีมจะมาส่งกองหน้าตัวเป้าอย่าง กริสโต้ กอนซาเลซ กับ บิคตอร์ กัมปูซาโน่ ลงบู๊ในคืนนี้

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง กิฆอน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซีดี ลูโก้ ผลงานการเล่นใน 4 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมายังคงไม่มีความสม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นักจากการที่สามารถคว้าชัยมาได้ 1 เสมออีก 1 แพ้ถึง 2 เกมด้วยกัน แถมยังอยู่อันดับที่ 19 ของตารางในรายการนี้อีกด้วย ส่วนทีมเยือนอย่าง สปอร์ติ้ง กิฆอน ผลงานการเล่นในช่วง 4 เกมหลังที่ผ่านมารวมทุกรายการทำได้อย่างน่าอับอายมากๆจากการที่ไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลยสักเกมเดียวเป็นการเสมอมา 3 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน ฉะนั้นแมตช์นี้ควรเลือกเชียร์ ซีดี ลูโก้ จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : ซีดี ลูโก้ 1-0 สปอร์ติ้ง กิฆอน

ทีเด็ด : ซีดี ลูโก้ แจ้งเกิด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล