" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น 1
ซีเอฟอาร์ คลูจ์ VS เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์

20 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Stadionul Dr. Constantin Rădulescu

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ แดน เปเตรสกู เกมนัดล่าสุดของทีมพวกเขา ทำได้อย่างน่าตื่นเต้นมากๆจากการที่ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 ขณะที่ขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งยังไร้วี่แววนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเข้ามาในทีมอีกด้วย คาดว่านายใหญ่ แดน เปเตรสกู จะพาทีมจัดตัวผู้เลในชุดล่าสุดที่พบกับ สเตอัว บูคาเรสต์ ลงสนามในเกมคืนนี้ เพื่อคว้าชัยให้ได้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ซีเอฟอาร์ คลูจ์

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์

เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์ ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ มาริอุส มัลดาราซานู 2 เกมล่าสุดพาทีมทำได้อย่างน่าชื่นใจ จากการที่คว้าชัยมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกันนั่นเอง ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมพวกเขา ดูมีราศีและมีความแข็งแกร่งแบบสุดๆเลยทีเดียว แถมทีมยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่เจ็บอีกด้วย คาดว่าเกมคืนนี้ทางนายใหญ่ มาริอุส มัลดาราซานู จะพาทีมปรับแผนการเล่นมาในชุดเดิมและพร้อมจัดผู้เล่นตัวหลักๆลงสนามอีกด้วย

ผลงานล่าสุด เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ทีมอันดับที่ 2 ของตารางในรายการนี้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 20 เกม เป็นการชนะมาได้ 14 เสมออีก 2 เกม แพ้อีก 4 เกมด้วยกัน ส่วนทางทีมเยือน เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางในรายการนี้ ลงสนามฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 20 เกมเป็นการชนะมาได้ 8 เกม เสมอแค่ 6 เกม แพ้ถึง 6 เกม ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมบอกเลยว่า เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์ น่าจะมีผลงานที่แย่กว่า ซีเอฟอาร์ คลูจ์ แน่นอน ยังไงๆแมตช์นี้ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ มีราศีคว้าแชมป์ได้

สกอร์ที่คาด : ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 1-0 เอเอฟซี เฮอแมนสตัดท์

ทีเด็ด : ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ฉุดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล